Entertainment

‘โบกี้ ไลอ้อน’ ขอโทษแล้ว! หลังโดนวิจารณ์ยับ ฉีกฉากกั้น ป้องกันโรคกลางผับ

กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง โบกี้ ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สาวสุดชิดมากความสามารถ เจ้าของวลีเด็ด ‘ดงปราคช’ ได้ทำการโชว์ร้องเพลงบนเวทีที่ผับแห่งหนึ่ง โดยมีม่านพลาสติกกั้น ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของทางร้าน แต่ในระหว่างทำการแสดง โบกี้ ได้ทำการฉีกพลาสติกออก หลังจากนั้นคลิปช่วงเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

batch 4 70 batch 5 41

ล่าสุด โบกี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bowkylion โดยเธอได้โพสต์ข้อความขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงพี่ๆ นักดนตรี ศิลปินท่านอื่น ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ตนขอน้อมรับความผิดเพียงคนเดียว และจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นในอนาคต ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ

“โบอยากขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ ขอโทษผู้ชม พี่ๆ นักดนตรีและศิลปินทุกท่าน รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องที่อาจจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนจากการกระทำของโบ โบจะแก้ไขและระวังตัว รวมถึงจะเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ต่อไปในอนาคต ขอโทษอีกครั้งและขอบคุณทุกท่านที่เตือนโบเข้ามาในเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 6 31 batch 7 25 batch 1 62 batch 2 119 batch 3 115 batch 8 84

Avatar photo