Entertainment

ฝน ศนันธฉัตร ขอเคลียร์ ไฮโซกี้ ซื้อเพนท์เฮ้าส์หรู 300 ล้าน จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด

ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย หลังนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล ควักเงินซื้อเพนเฮาท์สุดหรู ลือกันว่าราคาสูงถึง 300 ล้าน เนรมิตดินเนอร์มื้อพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 26 ปี ให้กับหวานใจนักแสดงสาวอย่าง ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน ทั้งยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษ เป็นดอกไม้ช่อโต รวมถึงกระเป๋าแบรนด์เนมหรูให้อีกด้วย

10 ฝน ศนันธฉัตร 6

10 ฝน ศนันธฉัตร 7

ล่าสุด (28 ก.ค.) ฝน ศนันธฉัตร เลยขอออกมาชี้แจงว่า จริงๆ แล้วเป็นเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวของฝ่ายชาย ไม่ได้มีการซื้อให้แต่อย่างใด เธอแค่ไปเที่ยวเล่นเฉยๆ ส่วนของขวัญวันเกิดที่ได้จริงๆ นั้นเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม 1 ใบ ยอมรับว่าถูกใจสุดๆ

-จริงๆ มันเซอร์ไพรส์มากกว่าที่เราคิด เพราะว่าตอนแรกเขาบอกว่าจะพาไปล่องเรือดินเนอร์วันเกิด แล้วเขาก็เล่าสถานการณ์มากมายว่าที่ร้าน จะต้องเดินผ่านวัดนะ เราจะต้องลงเรือ แล้วก็มีพายเรือเล่นด้วย เราก็เลยไป Google เราจะอยากรู้ว่าพาไปที่ไหนเราจะได้แต่งหน้าทำผมต่างๆ ซึ่งหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวขอแวะไปเซ็นเอกสารก่อน เพราะว่าเหมือนเพิ่งทำธุรกรรมเสร็จ พอเสร็จแล้วไปก็มีดอกไม้มาให้แล้วก็มีเชฟมา หนูก็ถามไหนเรือหนูอ่ะ

-หลายคนก็ฮือฮากับความอลังการหรูหราเว่อวัง “ก็ต้องดีใจกับพี่เขาด้วย ไม่ใช่กับหนู (หัวเราะ) เพราะเราแค่ไปเที่ยวเล่น”

10 ฝน ศนันธฉัตร 9

-ประโยคที่พี่เขาบอกว่าจะทำให้เราเป็นเจ้าหญิง พี่เขาเป็นคนที่ปากหวาน ชอบมีคำศัพท์ที่โรแมนติกๆ เขาก็เลยพิมพ์แคปชั่นแบบนั้นไปอวยพรวันเกิด ที่ผ่านมาพี่เขาเทคแคร์ดูแลเราดี ไม่ต้องขออะไรเขาก็จะจัดการให้หมดเลย เขาเป็นคนสวีทกว่าเรา เราจะแบบไม่ค่อยสวีทแต่เขาจะเป็นคนแบบมีรายละเอียดหลายอย่าง

-ส่วนกระเป๋าที่ได้เป็นของขวัญวันเกิด เราเป็นชอบกดไลก์ในไอจี ชอบชอปปิ้งออนไลน์ แล้วก็จะแบบว่าตามสไตล์ผู้หญิง ไปฟอลร้านนู้นนั่นนี่ พี่เขาก็คงแอบไปเห็นเรากดไลก์ ถามว่าถูกใจไหม ของแบบนี้ผู้หญิงแฮปปี้อยู่แล้ว ของสวยๆ งามๆ

-ตอนแรกก็คิดว่าอายุห่างกัน 11 ปี ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะ แต่พอจริงๆ แล้ว ไม่เลย เขาวัยรุ่นมาก เป็นคนพลังเยอะ ยังทำตัวเหมือนวัยรุ่น เปิดเพลงพี่ส้มมารีฟังทุกวัน หลังๆ นี่เต้นแบล็คพิ้งให้ดูด้วย ตอนนี้คบกันมาเกือบ 2 ปี ต้นปีหน้าก็ครบ 2 ปีแล้ว

-ส้วนเรื่องคดีที่ก่อนหน้านี้เคยบอกจะเอาเรื่องคนที่โพสต์ข่าวบิดเบือน ก็มีเคสนึงที่เสียค่าปรับไปเรียบร้อย ทางตำรวจ และทนายก็ดำเนินเรื่องให้ คุณตำรวจก็เปรียบเทียบปรับ ซึ่งในส่วนของความรู้สึก กับบทลงโทษที่เขาได้รับ คือเรื่องมันเกิดแล้ว เราก็ไปให้เจ้าหน้าที่จัดการ ส่วนมันจะมากน้อยยังไง ก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจยังไงก็ได้เลย แล้วแต่กฎหมาย

10 ฝน ศนันธฉัตร 10

10 ฝน ศนันธฉัตร 8

10 ฝน ศนันธฉัตร 4

10 ฝน ศนันธฉัตร 3

10 ฝน ศนันธฉัตร 2

10 ฝน ศนันธฉัตร 1

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo