Entertainment

‘เล็ก-ลาล่า’ เผยช็อตสวีท ทริปเที่ยวทะเล หวานจนโดนทัก เหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง?!

ผอมแล้วสวยขึ้นมากจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อลบคำสบประมาท คำดูถูกวิจารณ์จากเกรียนคีย์บอร์ดที่หาว่าเธอไม่สวย ดูไม่เหมาะกับหวานใจหนุ่มหล่อ เล็ก เจษฎา รุ่งสาค จนเจ้าตัวหันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจนผอมเพรียว หุ่นเป๊ะ สวยขึ้นเป็นกอง เพื่อลบคำสบประมาท จนหลายคนฮือฮาหนักมาก แถมก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะโชว์แซ่บ โพสต์รูปสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่แฟนหนุ่มซื้อให้ ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ

View this post on Instagram

A post shared by lala_bigflower🌺 (@lala_bigflower)

ล่าสุด เจ้าตัวเลยขอเบรกความแซ่บ เปลี่ยนมาโชว์หวานให้หลายคนได้อิจฉากันบ้าง หลังจากที่ทั้งคู่ได้เคลียคิวงานหาเวลาว่าง จัดทริปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเล งานนี้ ลาล่า เลยไม่พลาดที่จะแชะภาพช็อตสวีทหวานกับพี่จ๋า โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวฝากแฟนๆ แต่ละช็อตบอกเลยว่า ทำเอาทะเลจืดกันเลย ขนาดชาวเน็ตยังแห่เข้ามาคอมเมนท์ทักกันใหญ่ เพราะสวีทหวานจนนึกว่ากำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง!

ทั้งนี้ ลาล่า ยังได้ระบุข้อความบรรยายภาพไว้ว่า “ถ้าเธอเป็นทราย ฉันจะเป็นทะเล แม้คลื่นลมจะเกเร..แต่ทะเลก็ไม่เคยห่างจากทราย 🌊🌈🏝⛅️🥰 #LekLaOnAir @lek_jessada ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตนะคะ#พี่จ๋า”

batch 1 172 batch 2 113 batch 3 109 batch 4 64 batch 5 143 batch 6 125 batch 7 100 batch 8 79 batch 9 59 batch 10 37

Avatar photo