Entertainment

ท็อป จรณ โพสต์ภาพจับมือคุณแม่ อัปเดตอาการป่วย หลังเครียดข่าวเมาท์ จนต้องเข้า รพ.

หลังจากพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายหน้าห้องฉุกเฉิน พร้อมแคปชั่นส่งกำลังใจให้คุณแม่ ทั้งยังประกาศลั่นว่า ต่อไปนี้ตนจะไม่ใจดีแล้ว ใครที่ทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรม “แม่สู้ๆ นะเ ข้มแข็งนะแม่❤️❤️❤️ ที่ผ่านมาเราอดทนมาตลอด ต่อไปนี้ท็อปจะไม่ใจดีแล้ว ใครที่ทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรมนั้น” ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในวงการบันเทิงไทยที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

4 ท็อป จรณ 2

ล่าสุด (27 ก.ค.) ท็อป จรณ ได้ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วยของคุณแม่ว่า “กราบขอบพระคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงครับ ตอนนี้คุณแม่ปลอดภัยดีแล้วครับ” ก่อนจะลงภาพกุมมือคุณแม่

1 ท็อป จรณ 6

1 ท็อป จรณ 5

นอกจากนี้ หนุ่มท็อป ยังได้โพสต์คลิปที่ตนเองชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่ถูกเพจดังเขียนข่าวพาดพิง ทำให้คุณแม่เครียดหนัก จนต้องเข้าโรงพยาบาล ผ่านทางรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 พร้อมแคปชั่น “ชี้แจ้งเรื่องข่าวเท็จ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้อยู่นะครับ ผมขออนุญาตชี้แจงเรื่องต่าง ๆ ทางนี้ด้วยครับ”

1 ท็อป จรณ 4 แก้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ท็อป จรณ ถูกโยงชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เพจชื่อดังได้โพสต์แฉ อดีตคู่รักพระเอกนางเอกที่เคยคบหาดูใจกัน ตอนแรกจบกันด้วยดี จนต่อมาฝ่ายพระเอกเปิดตัวคบน้องตาคม แต่หลังจากคุณแม่ของน้องตาคม ได้มาร่วมงานกับนางเอกอดีตหวานใจของพระเอก เรื่องก็เลยโป๊ะแตก หลังแม่น้องตาคมมาปรับทุกข์กับนางเอก บอกว่าโดนแม่พระเอกขอกระเป๋าแบรนด์เนมกับลูกสาว จนนางเอกก็บอกไปว่าตนเองก็โดนเหมือนกัน.

4 ท็อป จรณ 3

1 ท็อป จรณ 2

1 ท็อป จรณ 3

4 ท็อป จรณ 8

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo