Entertainment

ชาวเน็ตจับตา ทนายเจมส์ โพสต์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ ‘การฟ้องชู้’ หลัง เป้ย ปานวาด ลงรูปคู่

ทำเอาขาเผือกจับตามองอย่างหนัก หลังจากคุณแม่ลูกสองคนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี ได้ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้า โยงชื่อเข้าไปเอี่ยวข่าวเมาท์เกี่ยวกับนางร้ายลูกสองช้ำใจ สามีไม่ยอมเลิกเจ้าชู้ กระทั่งต่อมา สาวเป้ย ได้โพสต์ภาพคู่กับทนายความชื่อดัง ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต โดยเบื้องหน้าของทั้งคู่เป็นกองเอกสารมากมาย ก็ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

8 เป้ย ปานวาด 9

กระทั่งล่าสุด (24 ก.ค.) ทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ ทนายเจมส์ LK ว่าด้วยเรื่องของการฟ้องชู้ ต้องประกอบด้วยหลักฐาน ดังนี้

การฟ้องชู้ ต้องประกอบด้วย พยานหลักฐาน ดังนี้

1. พยานหลักฐานที่ยืนยันว่า “หญิงชู้ทราบดีว่า ชายมีเมียแล้ว” คือ นางมีเจตนาจะไปยุ่งของรักของหวงของชาวบ้าน จะเป็นประจำหรือชั่วครั้งชั่วคราว หลวงคงไม่มีใครยอม

“ เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร “ ถ้าไม่มากพอ 😆😆😆

2. พยานหลักฐานที่ยืนยันว่า สามีและหญิงชู้ แสดงตนโดยเปิดเผยว่า มีความสัมพันธ์กันเป็นพิเศษ ในทำนองชู้สาว มากกว่าที่จะรู้จักกันในฐานะลูกค้า เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลธรรมดาที่รู้จักกันทั่วไป

ส่วนแอบกินกัน อร่อยแบบลับๆ กินตับแบบมีชั้นเชิง

มันก็จะฟ้องยากหน่อยครับ แต่ถ้าจะฟ้องแบบเอามันส์ ก็ค่อยว่ากันอีกที

คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 10842/2559

ทั้งก่อนและหลังจากจำเลยทราบว่า ท. มีโจทก์เป็นภริยาแล้ว จำเลยยังติดต่อคบหาสมาคมกับ ท. และติดตาม ท. มาถึงสถานที่ทำงาน อยู่ในห้องทำงานของ ท. และมีเพศสัมพันธ์กันซึ่งมิใช่ที่รโหฐาน ปกปิดมิดชิดไม่มีผู้ใดล่วงรู้ เมื่อคนงานและเพื่อนร่วมงาน ท. ทราบว่า ท. มีภริยาแล้วและพบเห็นจำเลยกับ ท. มาที่บริษัท โดยจำเลยแสดงตนโดยเปิดเผยว่าจำเลยกับ ท. มีความสัมพันธ์กันเป็นพิเศษ หลังจากจำเลยทราบว่า ท. มีภริยาแล้ว ย่อมทำให้วิญญูชนทั่วไปมีเหตุอันควรเชื่อและเข้าใจว่าจำเลยมีความสัมพันธ์ในทำนองชู้สาวกับ ท. มากกว่าที่จะรู้จักกันในฐานะลูกค้าหรือบุคคลธรรมดาที่รู้จักกันทั่วไป ข้อเท็จจริงฟังว่าจำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยว่าจำเลยมีความสัมพันธ์กับ ท. สามีโจทก์ในทำนองชู้สาวตาม ป.พ.พ. มาตรา 1523 วรรคสอง แล้ว พฤติการณ์แห่งคดีที่ฟังยุติมาข้างต้นมิอาจแปลความว่า การกระทำของจำเลยมีลักษณะลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับ ท. และพยายามปกปิดการกระทำให้ทราบกันตามลำพังระหว่างจำเลยกับ ท.

2 เป้ย ทนายเจมส์ 2

ซึ่งงานนี้ ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณและแชร์ข้อมูลดังกล่าวกันอย่างมากมาย ขณะที่หลายคนก็แอบสงสัยว่า เป้ย พบกับทนายเจมส์นั้น เกี่ยวกับเรื่องอะไรกันแน่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

2 เป้ย ทนายเจมส์ 4 e1595821420656

2 เป้ย ทนายเจมส์ 3

2 เป้ย ทนายเจมส์ 5

5 เป้ย ปานวาด 4

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo