Entertainment

บูม สุภาพร เคลียร์ชัด! ไม่ใช่มือที่สาม หลังถูกโยงทำ เกรท วรินทร เลิก หมออร

หลังจากที่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ได้ออกมายอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว “หมออร – แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” ปิดฉากรัก 3 ปี มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ทั้งยังเปิดใจว่า ทั้งคู่ตกลงกันด้วยดีทั้งสองฝ่ายและได้กลับมาเป็นพี่น้องกัน ส่วนสาเหตุหลักเป็นเรื่องของเวลาและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน

ทางด้านนางเอกสาวสายบู๊อย่าง บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังจากที่ที่ถูกชาวเน็ตจับโยงเป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของ เกรท วรินทร กับ หมออร ต้องจบลง แถมขาเผือกยังแอบสังเกตุเห็นว่าพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ชอบชงให้เธอกับหนุ่มเกรทอีกด้วย ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวเผยว่า

batch 5 133

– พี่บอยแซว? อืม.. ไม่รู้เลยว่าพี่บอยแซว แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ (ต่างคนต่างโสด คลิกกันบ้างไหม?) คลิกกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน เราอยู่ในช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ไม่ได้ห่างกันมาก ก็มีคุยปรึกษาไลฟ์สไตล์ หรือว่าการกินอยู่คล้ายๆ กัน เลยทำให้เราสนิทกัน อยู่ในกองก็ไม่ได้มีใคร มันเข้าฉากด้วยกันตลอดเวลา เลยทำให้นักแสดงที่อยู่ในวัยเดียวกันสนิทกันหมด

– (หลายคนเชียร์บูมเกรท?) ก็ขอบคุณค่ะที่เชียร์ ฝากติดตามละครด้วย ไม่ได้มีหยอดค่ะ มีแซวเล่นกันในละคร ถ้าไม่ค่อยได้เจอกัน วีคหน้ามาเจอก็จะถาม “คิดถึงหนูปะเนี่ย ไม่เจอกันเลย” เราเป็นเหมือนพี่น้องกัน ที่เวลาบูมมีบางเรื่องก็ปรึกษาเขา เขาก็ปรึกษาบูมได้ หรือถ้าเขาอยากเล่าอะไรบูมก็เป็นน้องที่พร้อมจะรับฟังให้เขาเสมอ เหมือนเราเป็นเพื่อนร่วมงานที่เชื่อใจกันและกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง ก็คุยไปเรื่อย คุยไม่หยุด เราสามารถคุยกันได้ตั้งแต่เช้าจนแบบเช้าของอีกวัน

batch 2 109

– (เกรทเหงาหลังจากโสดแล้ว?) ไม่เหงาค่ะ เขาเป็นคนที่ชอบทำอะไรคนเดียว ชอบอยู่คนเดียว อยู่เฉยๆ คนเดียวได้ เป็นสไตล์ติดบ้านมากกว่า

ส่วนที่ถามมีลุ้นไหม บูมเผยว่า อย่าลุ้นเลย ไม่ใช่ว่าอะไรแต่ว่า ณ เวลานี้ ตนกับเกรทเป็นพี่น้องกัน สนิทกัน ปรึกษากันได้ เราคิดอะไรเขารู้ เขาคิดอะไรเรารู้ อะไรประมาณนั้น เลยทำให้คนคิดไปว่าตนไปมีสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนกับเกรทหรือเปล่า แต่เธอยืนยันความสัมพันธ์ว่า เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น

batch 3 104 batch 4 128 batch 1 163batch 6 114 batch 7 93 batch 8 73

Avatar photo