Entertainment

‘นุ๊ก สุทธิดา’ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว กลับไปกักตัวต่อที่บ้าน ‘โก้ ธีรศักดิ์ ’

ยังคงส่งกำลังใจให้ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวมไปก่อนหน้านี้ ทำให้พบกับความผิดปกติที่ต่อมน้ำเหลือง โดยผลตรวจเผยว่า เป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ นุ๊ก สุทธิดา ต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยเลือกใช้วิธีเคมีบำบัดในการรักษา ด้วยการกลืนแร่

โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดโดยใช้วิธีการกลืนแร่ ตอนนี้กลืนแร่ไปแล้ว ต้องใช้เวลาอีก 4 วัน ระหว่างนี้ต้องงดเยี่ยม ทางโรงพยาบาลไม่ให้ใครเข้าใกล้เลย โดยเฉพาะลูกๆ หรือเด็กเล็กๆ เพราะการมีแร่อยู่ในร่างกายอาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่นได้ แม้ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ห้ามเข้าใกล้ใคร เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

3 นุ๊ก สุทธิดา 2

ล่าสุด (24 ก.ค.) โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนสนิทของ นุ๊ก สุทธิดา ได้โพสต์ภาพอัปเดตความคืบหน้าว่า ตอนนี้นุ๊กออกจากโรงพยาบาล กลับมากักตัวต่อที่บ้านของโก้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอีก 1 สัปดาห์ก็จะกลับไปอยู่กับครอบครัวได้ พร้อมระบุข้อความว่า “นางปลอดภัยดีจ้า!!! @nook_suttida #korynook #koryplace”

3 นุ๊ก สุทธิดา 3 แก้

ด้าน ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่ได้เดินทางมาเยี่ยม นุ๊ก สุทธิดา ที่บ้านของโก้ ก็ได้โพสต์คลิปของนุ๊กพร้อมระบุข้อความว่า “พี่นุ๊ก สุทธิดา @nook_suttida ออกจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นแล้วนะจ๊ะ 🎊🎉

ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี อาการดีขึ้นเรื่อย ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ทุกคนส่งกำลังใจ❤️ให้พี่นุ๊กให้หายดีในเร็ววันนี้นะจ๊ะ ตอนนี้ขอให้พี่นุ๊กพักผ่อน อยากรู้อะไร ถามพี่โก้ @korysecret นะคะ”

3 นุ๊ก สุทธิดา 7

3 นุ๊ก สุทธิดา 6

3 นุ๊ก สุทธิดา 5

3 นุ๊ก สุทธิดา 1

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo