Entertainment

เซฮุน EXO ควักเงินลงทุน ถือหุ้นบริษัท eSports ชื่อดังของเกาหลี ด้วยวัย 26 ปี!

เซฮุน EXO วัย 26 ปี เข้าถือหุ้น APESPORTS ของบริษัท eSports

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม APESPORTS บริษัท eSports ระบุว่า เซฮุน EXO ได้เข้าร่วมเป็นผู้ถือหุ้นของบรษัท

คิมอกจิน หัวหน้าเกมที่ APESPORTS กล่าวว่า “eSports ประกอบด้วยส่วนของการแข่งขันกีฬาและความบันเทิง ดังนั้นเราเชื่อว่า เป็นการดีอย่างที่ได้รับการสนับสนุนจาก เซฮุน ผู้ที่ตีตลาดวงการบันเทิงระดับโลกในฐานะเมมเบอร์วง EXO ได้โปรดติดตามดารสนับสนุของ เซฮุน ที่จะช่วยพัฒนาให้ทีม SeolHaeOne Prince ไปไกลถึงทีมระดับโลก”

APESPORTS เป็น บริษัท eSports ที่บริหารงานโดยทีม SeolHaeOne Prince ซึ่งเป็นกลุ่มนักเกมมืออาชีพที่ทำกิจกรรมด้าน eSports ต่างๆ เช่น League of Legends, Battlegrounds PlayerUnknown, Teamfight Tactics, Valorant และอีกมากมาย

สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขัน League of Legends Champions Korea (LCK) ปี 2021 ที่กำลังจะมาถึง ทีม APESPORTS ร่วมมือกับ Kolon Industries FnC ในอุตสาหกรรมแฟชั่น และ Seol Hae Won ในอุตสาหกรรมสันทนาการ และทีม eSports ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก อย่าง APESPORTS ทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของพวกเขาโดยการขยายอุตสาหกรรมการศึกษาผ่านการเป็นหุ้นส่วนกับ ALPACO และสร้างสถาบันการศึกษาด้านเกมเมอร์ชั้นยอด

ก่อนหน้านี้พึ่งจะมีรายงานจากทาง One Insider ที่ออกมาเปิดเผยว่า มูลค่าอสังหาของไอดอลหนุ่ม เซฮุน EXO โดยปัจจุบันอยู่ที่ 6.6 พันล้านวอน หรือประมาณ 172 ล้านบาท ทำให้เขากลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

batch 8 68  batch 4 120 batch 3 96 batch 7 86 batch 2 101 batch 1 153

Avatar photo