Entertainment

ปารีณา ประกาศลั่น! แบนนางงามสนับสนุนม็อบ ชาวเน็ตพุ่งเป้า มารีญา

ถืออีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญของประเทศไทย สำหรับแฮชแท็ก #เยาวชนปลดแอก กับการออกมาแสดงจุดยืนของกลุ่มนักศึกษาเพื่อประชาธิปไตย หลังจากมีการรวมตัวของกลุ่มเยาวชนปลดแอดเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นการชุมนุมเพื่อต่อต้านรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยทางแกนนำได้ยื่นข้อเสนอ 3 ข้อ เรียกร้องต่อรัฐบาล คือ เลิกคุกคามเสรีภาพประชาชน , แก้รัฐธรรมนูญ และยุบสภา โดยให้เวลารัฐบาลให้คำตอบภายใน 2 สัปดาห์

ทางด้าน ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศแบบนางงามสนับสนุนม็อบ โดยข้อความระบุว่า “#Banนางงามชั่ว ไม่เอานางงามสนับสนุนม็อบต่อต้านสถาบัน”

batch 1 35 batch 2 77

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนได้พุ่งไปที่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @marialynnehren โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุมนุม พร้อมข้อความส่งกำลังใจให้ เยาวชนปลดแอก ระบุว่า

“#Thailand #Change #PeacefulProtect Stay safe na ka. if you’re sick stay home, if you’re out wear a mask! wish I was there. #เยาวชนปลดแอก”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ขอให้ปลอดภัยนะคะ ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายให้อยู่บ้าน และสวมหน้ากากทุกครั้งที่ออกมานะ! ฉันอยากไปอยู่ตรงนั่นด้วย”

batch 1 129batch 5 108 batch 3 87

Avatar photo