Entertainment

จ๊ะ อาร์สยาม มูจนได้เรื่อง โดนคนในวงการทำของใส่ หนุ่ม กรรชัย ยังรู้ว่าเป็นใคร!?

เป็นอีกหนึ่งสาวขวัญใจแฟนๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิต “คันหู” ที่โด่งดังติดหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง อีกหนึ่งสาวสวยที่ขยันทำงาน ไม่ว่าจะงานจะเหนื่อยหรือต้องนั่งรถไปแสดงตามต่างจังหวัดต่างๆ ไกลแค่ไหนเธอก็ไปแทบทุกที่ ขยันเก็บหอมรอมริบจนสามารถมีเงินมีทอง มีบ้านมีรถอย่างที่ฝัน ทั้งยังเป็นสาวกตัญญูคอยดูแลคนรอบข้างและครอบครัวเป็นอย่างดี

10 จ๊ะ ตีท้ายครัว 9

ล่าสุด (19 ก.ค.) จ๊ะ อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว เผยว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย โดยช่วงที่เธอเพิ่งเข้าวงการมาแรกๆ เธอเคยโดนคนในวงการแอนตี้ เคยยกมือไหว้คนๆ หนึ่ง แต่เขาไม่รับไหว้ จนทำให้เธอถึงกับต้องโทร. ไปร้องไห้กับ ได๋ ไดอาน่า พี่สาวที่เธอเคารพ และคอยให้คำปรึกษามาโดยตลอดตั้งแต่เข้าวงการ

10 จ๊ะ ตีท้ายครัว 8

โดย สาวจ๊ะ เผยถึง ได๋ ไดอาน่า พี่สาวที่เธอเคารพว่า “พี่ได๋เหมือนเป็นที่ปรึกษาคนแรกเลยที่เข้ามาในวงการ พี่ได๋จะบอกหนูทุกอย่างว่าอยู่ในวงการต้องวางตัวอย่างไร หนูมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะพี่ได๋เป็นส่วนหนึ่ง เพราะว่าวันนั้นถ้าพี่ได๋ไม่ถ่ายหนูในอีกมุมหนึ่ง สังคมก็ยังไม่ได้ยอมรับหนูขนาดนี้”

“หนูเข้ามาตอนแรก ในวงการไม่ค่อยรับหนูเลยพี่ ด้วยภาพลักษณ์ของหนูด้วย จากวันนั้นจนวันนี้ พี่ได๋ยังโทร. หา ยังห่วง หนูก็พูดตลอดว่า พี่ได๋ คือคนที่ดีที่สุดของหนูเลยในวงการนี้ อย่างทุกวันนี้คุยเรื่องทำธุรกิจหรืออะไร พี่ได๋ก็จะให้หนูเยอะมากกว่าตัวเอง หนูไม่เคยเจอใครแบบนี้”

“ส่วนคนที่ไม่รับไหว้ ครั้งแรกไหว้เขาหนูคิดว่าเขาไม่เห็น แต่เจอกี่ครั้งเขาก็ไม่รับไหว้ ตอนอยู่ในรายการก็ดี แต่หลังรายการไม่ใช่เลย ก็เลยรู้ว่าวงการมันคือวงการมายาจริงๆ ทุกวันนี้ยังเจอ แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว”

10 จ๊ะ ตีท้ายครัว 7

นอกจากนี้ จ๊ะ อาร์สยาม ยังเล่าเรื่องความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่ทำไปทำมาจนเกิดเรื่องถึงขั้นโดนเล่นของใส่ว่า “ตอนแรกไม่เชื่อเลยว่ามีคนมาทำของใส่เรา เราคิดว่าของสมัยนี้ไม่มีหรอก แล้วเราก็ทำดีมาตลอด อย่างไรก็เข้าตัวเราไม่ได้ แต่ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ มาทักว่าเดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุ แต่เกิดจากการโดนทำของใส่ ซึ่งจากวันนั้นมาไม่กี่สัปดาห์รถหนูก็คว่ำ ตอนนั้นเราก็ถามว่าใครทำ เขาก็บอกว่าเป็นคนแรกที่เราคิดไว้ ซึ่งเราก็คิดอยู่แล้วว่าเป็นใคร เขาเป็นคนในวงการ”

10 จ๊ะ ตีท้ายครัว 6

จากนั้นเราก็มีเลือดออกปาก ออกจมูก หาสาเหตุไม่ได้ แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่เราต้องไปเจอเขา พี่สาวเลยให้บอกพ่อแก่ว่าถ้าเป็นเขาจริงๆ ให้มีอะไรให้เรารู้เลยว่าเป็นเขา ซึ่งหลังไปเจอเขา พอเรากลับมาบ้านตอนสองทุ่มกว่าๆ หนูก็แขนขาชา เดินไม่ได้ไปซีกหนึ่ง เดินไม่ได้เลย และหนูก็ตกใจมาก ปากหนูเบี้ยว จนสุดท้ายโทร. ให้พี่สาวมารับเพื่อไปส่งโรงพยาบาล แต่พอตรวจแล้วก็ไม่พบอะไร แล้วหนูก็หายเป็นปกติ ก็เลยคิดว่าพ่อแก่น่าจะบอกเราว่าเป็นคนนี้แหละ

วันนั้นเราคิดว่าพ่อแก่บอกเรา แต่พอเวลาผ่านไป เราก็ไม่อยากไปปักใจเชื่อ เพราะเราไม่ได้เห็นด้วยตา ปล่อยวางดีกว่า ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรประจำรายการบอกว่า ผมรู้ว่าเป็นใคร ก่อจะเขียนชื่อให้ สาวจ๊ะ ดูแล้วบอกว่าใช่คนนี้ไหม ซึ่งนักร้องก็บอกว่าใช่ ทำเอาฮือฮากันทั้งรายการ

10 จ๊ะ ตีท้ายครัว 5

10 จ๊ะ ตีท้ายครัว 4

Avatar photo