Entertainment

‘พอร์ช-ก้อย’ เคลียร์แล้ว ยืนยันสถานะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังฝ่ายชายคอมเมนต์ IG รัวๆ

ออกมาปฎิเสธข่าวเมาท์แบบชัดเจนและตรงไปตรงมาด้วยกันทั้งคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ถูกจับตาว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่หรือเปล่า หลังเห็นฝ่ายชายตามกดไลก์และคอมเมนต์เป็นอีโมจิส่งยิ้มให้กับ สาวก้อย ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางนักแสดงสาวเองก็ได้มีตอบกลับเป็นอิโมจิ และมีการชวนให้ฝ่ายชายมาออกรายการด้วย

2 พอร์ช ก้อย 5

ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวเมาท์ดังกล่าวออกมา สาวก้อย ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงเรื่องนี้ว่า “ก้อยไม่เคยเจอพี่เขาเลย และก็ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย แต่ก็เห็นพี่เขามาคอมเมนต์ พี่เขาเพิ่งมาคอมเมนต์เมื่อประมาณช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาในอินสตาแกรม ซึ่งเขาไม่ได้ส่งข้อความมาหาเรา ไม่มีมาเลย พี่เขาอาจจะชื่นชมผลงานของเราเลยมากดไลก์ และก็คอมเมนต์ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะคะ”

“ถามว่าโดยส่วนตัวเรารู้สึกว่าคนนี้ตรงสเปกไหม หนูไม่รู้จักเขา เราไม่เคยทำงานด้วยกัน หนูเลยตอบไม่ได้ว่าสเปกหรือไม่สเปก แต่ว่าข้างนอกไม่ได้ตรง แต่ที่จะก็คือว่าเราไม่ได้คบกันเพราะหน้าตาอยู่แล้ว หนูชอบคนอารมณ์ดี ฉลาด ชอบทำงาน เพราะหนูทำงานของหนูหนักมาก หนูเลยอยากหาคนที่เขาเข้าใจในการทำงานของหนูด้วยค่ะ”

“ส่วนคอมเมนต์จากแฟนๆ เหมือนทุกคนพร้อมใจกันเตือนเราว่า ก้อยหนีไป คือหนูรู้สึกว่าทุกคนมีข้อดีของตัวเองอยู่ สุดท้ายคนเราจะคบกันคุยกันต้องรู้จักกันก่อน แต่ขอขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาไม่ได้มาจีบ”

2 พอร์ช ก้อย 4

ขณะที่ทาง หนุ่มพอร์ช ก็ไม่รอช้า ออกมาปฎิเสธแบบชัดเจนว่า “ไม่ได้อะไรเลยครับ ไม่ได้รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเจอเลยด้วย และก็ไม่ได้จีบใคร ไม่ได้จีบ จริงๆ แล้วแค่ไปปั่นให้รุ่นพี่เฉยๆ ไปแกล้ง ก็คือกดไลก์รูปเขาหน้าตาดี น่ารัก มันก็เป็นปกตินี่แหละ แต่อาจจะเพราะเราเป็นดาราและมีคนเข้าไปเห็นละมั้ง แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรเลยครับ ไม่ได้จีบน้อง”

2 พอร์ช ก้อย 3

2 พอร์ช ก้อย 2

2 ปรับขนาดแล้ว2 พอร์ชก้อย 2

2 พอร์ช ก้อย 6

Avatar photo