Entertainment

โย่ง อาร์มแชร์ เผยภาพความอบอุ่น ครอบครัว แต้ว ณฐพร จับมือให้กำลังใจคุณแม่

ข่าวเศร้าสำหรับการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ หลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัว ที่ป่วยเป็นโรคไขกระดูกเสื่อม และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จนกระทั่งพบว่าเม็ดเลือดขาวต่ำ จึงทำให้เกิดสภาวะติดเชื้อที่ปอด และได้เสียชีวิตในช่วงเย็นของวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

batch 31 2

โดย โย่ง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่กำลังสวมกอดคุณพ่อ พร้อมโพสต์ข้อความเศร้าบอกลาว่า “นอนหลับฝันดีนะพ่อ… แล้วสักวันหนึ่ง เราจะเจอกันใหม่นะครับ… รักพ่อสุดหัวใจ ❤”

ทางด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังให้ โย่ง ด้วยข้อความว่า “เสียใจด้วยค่ะพี่โย่ง เข้มแข็งนะคะ กำลังใจอยู่ตรงนี้ค้า” โดยทางนักร้องหนุ่มได้เข้ามาตอบกลับด้วยข้อความว่า “ขอบคุณมากๆนะน้องแต้ว❤️”

batch 32 3

ล่าสุด โย่ง ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น ขณะที่แม่นิดและพี่เต๋า ครอบครัวของ แต้ว กำลังพูดคุยและให้กำลังใจคุณแม่ของตน หลังจากที่เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ ทั้งนี้ นักร้องหนุ่มยังได้ระบุข้อความกำกับว่า

“ภาพที่คุณแม่ทั้งสองท่านให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เป็นภาพที่อบอุ่นที่สุดเลยครับ ❤ ขอบคุณคุณแม่นิดและพี่เต๋าสำหรับกำลังใจนะครับ ❤ @nidt @taonatwadee @taewaew_natapohn”

หลังโพสต์ดังกล่าว แต้ว ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ โย่ง ระบุว่า “แล้วพวกเราจะต้องผ่านกันไปให้ได้นะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

batch 31 7 batch 32 9 batch 33 6 batch 35 7 batch 36 5batch 38 1

Avatar photo