Entertainment

แก้ว จริญญา สปิริตแรง! ถอดสายน้ำเกลือปุ๊บ ลุยถ่ายละครต่อทันที

ก่อนหน้านี้ดาราสาว แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ได้โพสต์ภาพขณะที่นอนแอดมิทที่โรงพยาบาล หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเซกลางกองถ่ายละคร จนทำให้ต้องยกซีนเพื่่อส่งตัวไปโรงพยาบาลด่วน โดยตรวจพบ ต่อมทอนซิลอักเสบ คอแดงบวมเป็นหนอง ไข้ขึ้นสูง 39.4 องศา

batch 37 2 batch 36 1

หลังจากที่พักฟื้นร่างกาย แถมยังได้ยาใจดีอย่าง หวานใจหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ดูแลอยู่ไม่ห่าง จนร่างกายแข็งแรงขึ้นหายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ล่าสุด แก้ว ก็รีบพุ่งตัวกลับมาเข้ากองสวมบท จารวี ลุยถ่ายละคร ฝ้ายแกมแพร ต่อทันที ซึ่งในแต่ละฉากเป็นซีนที่ต้องใช้พลังในการฟาดบวกกับอารมณ์ที่ใช้ต้องดิ่งสุดๆ ด้วยความห่วงของผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ จึงได้ประกบบรีฟบทดูคิว แก้ว อย่างใกล้ชิดในทุกซีน

batch 31 3

แก้ว จริญญา เผยว่า “วันนั้นที่เรามาเข้าซีน แล้วเกิดอาการป่วย ต้องขอบคุณพี่กู่ มากๆเลยค่ะ ที่ยกซีนเราไปเลยเพราะตอนแรกที่มาเข้าฉากเราไม่ได้มีอาการป่วยอะไรเลยวัดไข้ในกองก็ปกติเลย พอตอนเย็นๆเหมือนมีอาการเจ็บคอเริ่มปวดตัว เราก็พยายามที่จะที่จะถ่ายให้จบแต่เพราะซีนสุดท้ายยาวมาก พี่กู่ เลยบอกว่าพอๆแล้วให้เราไปหาหมอค่ะ แล้วเราก็ไปตรวจไข้ไข้ขึ้น 39.5 เพราะความที่มันมีบาดแผลในคอด้วยคอแดงทำให้เกิดอาการเป็นไข้ขึ้นมาได้

batch 33

ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ พอดีได้พักผ่อนด้วยโชคดีที่เรารับละครทีละเรื่องพอดี แล้ว จันทร์ อังคาร พุธ เราก็ได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนพี่โทนี่ เขาก็ดูแลเราดีเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เขาป่วยเราก็ต้องดูแลเราป่วยเขาก็ต้องดูแล ส่วนเวลาที่เรามากองถ่าย ก็มีถามเรื่อยๆอยู่แล้วค่ะ คือ งงมากกว่าที่วันนั้นเราเป็นได้ยังไงเป็นอะไรได้ขนาดนั้น อาจจะด้วยการพักผ่อนด้วย โดยเชื้ออะไรมาเลยทำให้เราเป็นต่อมทอนซิลอักเสบค่ะ หมอก็บอกว่าให้เราพักผ่อนมากๆ

batch 32

วันนี้กลับมาเข้ากองก็วัดไข้ปกติมากๆ ช่วงนี้เราก็ดูแลตัวเองด้วยการทานยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่เป็นห่วงตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ จะทำงานให้เต็มที่ กลับมาแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ยังไงฝากละครฝ้ายแกมแพรด้วยนะคะ ตอนนี้ทุกคนก็เร่งถ่ายกันเต็มที่รอรับชมกันได้เร็วๆนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

batch 34 2 batch 35 1

Avatar photo