Entertainment

หัวอกคนเป็นลูก.. แต้ว ส่งกำลังใจให้ โย่ง ในวันที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ หลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัว ที่ป่วยเป็นโรคไขกระดูกเสื่อม และได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จนกระทั่งพบว่าเม็ดเลือดขาวต่ำ จึงทำให้เกิดสภาวะการติดเชื้อที่ปอด และได้เสียชีวิตในช่วงเย็นของวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

batch 37 1

โดย โย่ง อาร์มแชร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่กำลังสวมกอดคุณพ่อ พร้อมโพสต์ข้อความเศร้าบอกลาว่า

“นอนหลับฝันดีนะพ่อ… แล้วสักวันหนึ่ง เราจะเจอกันใหม่นะครับ… รักพ่อสุดหัวใจ ❤”

ท่ามกลางคอมเมนท์ของแฟนๆ และเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมแสดงความเสียใจ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังให้ โย่ง ด้วยข้อความว่า “เสียใจด้วยค่ะพี่โย่ง เข้มแข็งนะคะ กำลังใจอยู่ตรงนี้ค้า” โดยทางนักร้องหนุ่มได้เข้ามาตอบกลับด้วยข้อความว่า “ขอบคุณมากๆนะน้องแต้ว❤️”

batch 31 2 batch 32 3 batch 33 3

ต่อมา โย่ง ได้โพสต์ภาพข้อความสุดท้ายของคุณพ่อ พร้อมระบุแคปชั่น “ข้อความสุดท้ายที่พ่อเขียน.. ในสภาวะที่เกือบไม่ได้สติ พ่อก็ยังพยายามบอกรักพวกเราทุกคน รักครับ ❤” ซึ่ง แต้ว ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งอิโมจิรูปหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม

กำหนดการพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ จัดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา(16 ก.ค.) ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 7 ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติมิตร

ทั้งนี้ กำหนดการสวดพระอภิธรรม จัดขึ้นในวันที่ 16-20 กรกฎาคม 2563 และกำหนดพระราชทานเพลิงศพ จัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น.

batch 34 1 batch 35  batch 38 1 batch 40 1batch 39 1

Avatar photo