Entertainment

มิน พีชญา เผยตัวตน ไฮโซโอ๊ต หลายคนไม่เคยรู้ ความเรียบง่ายที่ทำให้รู้สึกประทับใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ทำให้หลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี กับหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม ถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ได้หวือหวาออกสื่อสักเท่าไหร่ เพราะทั้งสองคนชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่ก็ยังคงมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ้าง แถมยังหมั่นเติมความหวานให้กัน จนแฟนๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

batch 40

อย่างล่าสุด มิน พีชญา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @minpechaya เก็บตกภาพบรรยากาศหลังจากทานดินเนอร์หรูกับ ไฮโซโอ๊ต เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย งาน มิน ยังได้เผยความประทับในความเรียบง่ายของ ไฮโซโอ๊ต ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน แต่ทำให้เจ้าตัวประทับใจไม่น้อย โดยเผยว่า

“มินถามว่าวันเกิดปีนี้อยากชวนเพื่อนๆ มาทานข้าวกันมั้ย พี่โอ๊ตตอบเบาๆ ‘ไม่เป็นไร พี่อยากให้เรียบง่ายที่สุด วันเกิดพี่ไม่มีอะไร ทุกคนงานยุ่งกันอยู่แล้ว’ ตลอดการรับประทานอาหารไม่มีอะไรหวือหวา เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เราคุยเรื่องการงานกับตลาดหุ้น (โรแมนติกใช่มั้ยล่ะ) 555 #มันเรียบง่ายและเป็นเหมือนทุกๆ วันจริงๆ ค่ะ #นี้แหละค่ะความเป็นพี่โอ๊ตที่น้อยคนจะได้สัมผัส #เอ็นดูความถ่อมตัวเรียบง่ายแต่ขยันขันแข็งทำงานทำการเสมอ #ไม่ดื่มไม่สูบพูดน้อยและทำงานอย่างเดียวจริงๆ แหละ #สุขสันต์วันเกิดอีกปีนะคะพี่โอ๊ต”

batch 31 1 batch 32 2 batch 33 2

ทางด้านฝ่ายชายก็ได้โพสต์ภาพคู่ พร้อมระบุแคปชั่นขอบคุณสาวมินสำหรับโมเมนท์วันเกิดสุดพิเศษ โดยระบุว่า “Thank you for a special moment on my birthday #พร็อบมาทั้งไวน์เค้กและลูกโป่ง 😄”

batch 34 batch 39batch 35 batch 36 batch 37 batch 38

Avatar photo