Entertainment

หมอก้อง โพสต์ให้กำลังใจคนไทย ปมโควิด เจอชาวเน็ตสวนกลับ ไม่เดือดร้อนก็พูดได้!?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้หลายคนอดเป็นกังวลไม่ได้ จากกรณีที่หนึ่งในทหารจากประเทศอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 ได้เดินทางเข้าประเทศไทยโดยที่ไม่ได้ทำการกักตัว และได้แวะพักโรงแรม ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานที่ต่างๆ ในตัวเมือง จ.ระยอง แถมในเวลาต่อมา ลูกสาววัย 9 ขวบของคณะทูตซูดาน ยังถูกพบติดเชื้อโควิด-19  สร้างความวิตกแก่ประชาชนที่กังวลว่าอาจจะทำให้เกิดการแพร่ระบาดขึ้นอีกรอบ

ทางด้าน หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้กำลังใจคนไทยทุกฝ่าย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

“เพราะเราใส่ใจดูแลตัวเราและครอบครัว…เราใส่หน้ากากอนามัยจนเป็นนิสัย…เราระมัดระวังพฤติกรรมเสี่ยง…เราล้างมือบ่อย พกเจลแอลกอฮอล์ไปไหนๆ ตลอด….วันนี้เราก็ย้อนกลับไปทำในสิ่งเหล่านั้นให้รัดกุมเหมือนเดิม สู้ๆ นะครับทุกท่าน”

batch 1 126

ทั้งยังระบุแคปชั่นใต้ภาพว่า “ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเวลามีปัญหาใหญ่ๆ หนักๆ ที่ผ่านมาได้ทุกครั้ง เพราะเนื้อแท้แล้วพวกเราคนไทยร่วมมือและมีน้ำใจซึ่งกันและกัน… เวลานี้มีข่าวให้ตกใจซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครไม่ตกใจถ้าโควิดมันจะกลับมาอีกจริงๆ … แต่อย่างน้อยอยากบอกว่า หมอ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ทุกคน เราเตรียมพร้อมกันเต็มที่แล้ว ถ้าโชคร้ายเกิดขึ้นจริงๆ … ไป! สู้ไปด้วยกัน!!!”

batch 244batch 33

ท่ามกลางคอมเมนท์ของชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจ ได้มีคอมเมนท์หนึ่งที่ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงขึ้น โดยคอมเมนท์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า “คุณไม่เดือดร้อนก็พูดได้สิคะ” ทำให้ชาวเน็ตท่านอื่นๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

batch 21 3 batch 22 4batch 5 96

Avatar photo