Entertainment

เหน็บใคร? กานต์ บอก เสก โลโซ อย่าลดศักดิ์ศรีไปขอความช่วยเหลือจากใครอีก

จากกรณีที่ กานต์วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ถูกศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี ปรับ 200,000 บาท ในความผิดฐานหมิ่นประมาท อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม อดีตรองมิสแม็กซิม ไทยแลนด์ ปี 2008 แต่โทษให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี เนื่องจากเป็นความผิดเกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องครอบครัว จำเลยมีความกดดันหลังเลิกกับสามี และไม่เคยต้องโทษจำคุกมาก่อน

ซึ่งต่อมา กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Karn Wiphakorn เปิดใจว่า น้อมรับโทษตามคำสั่งศาล แลไม่กลัวหากต้องติดคุก พร้อมกับบอกเสกว่าไม่ต้องห่วง หากต้องเข้าคุกจริงๆ กานต์อยู่ได้ ก็จะไปสวดมนต์ในนั้น

8 กานต์ 5

ล่าสุด (16 ก.ค.) กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ขอบคุณสามี เสก โลโซ ที่เมื่อวานนี้เดินทางไปศาลด้วยกัน พร้อมขอให้เสกอย่าทำร้ายตัวเองเหมือนที่ผ่านมาอีก ก่อนทิ้งท้ายด้วยประโยคแซ่บว่า อย่าลดศักดิ์ศรีไปขอความช่วยเหลือจากใครอีกเด็ดขาด

9 กานต์เสก 6

“ที่รักเอ๊ย… นี่ก็จะไปด้วยให้ได้ บอกให้อยู่บ้านจะได้พักผ่อนเต็มที่ ต้องลำบากตื่นเช้ามาเป็นเพื่อน บอกแล้วบอกอีกว่ากานต์บอกไม่เป็นไร ก็คือไม่ต้องห่วงแล้ว แต่เธอก็ไม่ยอม บอกกลัวกานต์ติดคุก จะไปด้วยสแตนด์บายประกันตัว เบิกเงินสดไว้เสร็จสรรพ เธออย่าห่วงกานต์มากนะ เพราะมันจะทำให้เธอเครียด

เราได้บอกเค้าว่า สัญญานะว่าจะไม่ทำร้ายตัวเองอีก “เธอรู้ไหมเสก การฆ่าตัวตายเป็นบาปหนักหนาสาหัสที่สุด และการทำร้ายตัวเองก็บาปรองลงมา เพราะฉะนั้น อย่าทำร้ายตัวเองอีกนะ รักตัวเอง ดูแลจิตใจตัวเองให้ดีที่สุด รักษาตัวเองไว้ดี ๆ อย่าให้ตัวเองต้องเศร้าหมอง เพราะมันก็คือการทำร้ายตัวเอง” เธอก็ยิ้มและรับปาก รอยยิ้มของเธอคือพลังของกานต์ จำไว้นะที่รัก จงมีความสุข สดใส ยิ้มแย้ม หัวเราะ เพราะมันคือพลังอันมหาศาลของกานต์

ขอบคุณที่รักและเป็นห่วงกานต์มากมายขนาดนี้ อย่าลดศักดิ์ศรีไปขอความช่วยเหลือจากใครเด็ดขาด ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่ห้ามทำอีกนะ สัญญานะ !!”

9 กานต์เสก 5

9 กานต์เสก 2

9 กานต์เสก 3

9 กานต์เสก 4

Avatar photo