Entertainment

มิว นิษฐา ว่าไง? คนจับตาเตรียมหาหนุ่มใหม่ให้ เต้ย ถูกมองแก๊งเฟอร์บี้ต้องมีแฟนไฮโซ

แม้ว่าอดีตคู่รักพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จะออกมายืนยันว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี ทุกวันนี้ก็ยังมีคุยๆ กันอยู่ และยังหวังดีต่อกันเสมอ ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่ต่างฝ่ายต่างยังคงเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของกันและกันอยู่เป็นระยะ แต่ สาวเต้ย ก็ยังมิวายถูกกระแสโจมตีเพราะคิดว่าสาเหตุที่เลิกกับ หนุมอาเล็ก เป็นเพราะต้องการหันไปคบกับหนุ่มไฮโซเหมือนกับเพื่อนๆ ร่วมแก๊งเฟอร์บี้ ที่ตอนนี้มีคนรู้ใจเป็นหนุ่มไฮโซกันหมด

2 เต้ยมิว 2

ล่าสุด (15 ก.ค.) นางเอกสาว มิว นิษฐา หนึ่งในสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นที่คนมองว่าแก๊งเฟอร์บี้ต้องมีแฟนไฮโซทั้งแก๊ง และเรื่องที่ถูกจับตามองว่าเธอน่าจะเตรียมแนะนำไฮโซให้เต้ย

-เอาจริงๆ ไม่เคยแนะนำใคร แล้วก็ไม่สามารถแนะนำให้ได้ด้วย ไม่กล้าแนะนำ เพราะว่าไม่รู้ว่าเขาจะใช่หรือไม่ใช่กัน

-ส่วนประเด็นที่คนมองว่าเฟอร์บี้ต้องมีแฟนไฮโซทั้งแก๊ง เอาเป็นว่าคำว่าไฮโซเป็นยังไงก่อนดีกว่า คือพี่เซนต์ (สามีมิว) เขาก็บอกว่าเขาไม่ใช่ไฮโซ เขายังเป็นผู้ชายที่ต้องทำมาหากินอยู่ คือเขาก็ยังไม่ยอมรับ ทุกวันนี้ก็ไม่ยอมรับว่าตัวเองได้ฉายานี้ เขาไม่ชอบ

-เพื่อนของสามีส่วนใหญ่จะแต่งงานกันไปหมดแล้ว ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคนในแก๊งเลย เพราะทุกคนก็เข้าใจว่ามันน่าจะต้องโดนอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว เลยไม่ได้เป็นประเด็นให้มานั่งคุยกัน

-สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะรวยแค่ไหน ถ้ามันไม่ใช่ ไม่ได้ถูกใจกัน ถ้าเขาไม่ได้เป็นคนนิสัยดีน่ารักมันก็ไม่ใช่อยู่ดี สุดท้ายมันก็คือความเข้ากันได้และอยู่ด้วยกันแล้วมันมีความสุข

-ส่วนดราม่าชุดที่ใส่ไปทานก๋วยเตี๋ยว งงๆ แต่ก็เข้าใจ ความเป็นโลกโซเชียล ที่จะมีวิจารณ์โน้นนี้นั้น แต่สำหรับเราไม่ได้รู้สึกว่ามันไม่ถูกกาลเทศะ เพราะว่าเราไปทะเล แล้วก็ไปกับพ่อแม่ กับคุณสามีด้วย ทุกคนก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าคนติดภาพเราเป็นนางเอก ปกติไม่ได้แต่งโชว์หลังเซ็กซี่ แต่อันนี้ก็นิดหนึ่ง แต่ยังไงเรายังชอบแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ บางทีอาจจะมีโชว์บ้าง หรือบางทีก็ปิดมิดเลย มันแล้วแต่จังหวะโอกาส หรือสถานที่ที่ไป

2 เต้ยมิว 5

2 เต้ยมิว 6

2 เต้ยมิว 1

2 เต้ยมิว 3

Avatar photo