Entertainment

คนดีที่หนึ่ง! บีไอ ยอมวิ่งตากฝน หลังยกร่มให้แฟนคลับ เพราะเป็นห่วงสุขภาพเธอ

เมื่อเร็วๆ นี้แฟนๆ รู้สึกประทับใจกับความอบอุ่นของศิลปินหนุ่ม บีไอ กับการปฏิบัติต่อแฟนๆ ของเขา

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีผู้ใช้บัญชี Twitter รายหนึ่งได้เผยเรื่องราวของศิลปินหนุ่ม บีไอ หรือ คิมฮันบิน หลังจากที่เขาได้มอบร่มให้กับแฟนคลับที่เขาพบบนท้องถนน โดยโพสต์ดังกล่าวยังได้เผยรูปถ่ายของ บีไอ ที่กำลังนำมือมาบังขณะวิ่งท่ามกลางสายฝน แฟนๆ คนอื่นๆ ที่ได้ทราบเรื่องราวต่างรู้สึกประทับใจไปกับความใจดีของเขา

แฟนคลับรายดังกล่าวเผยว่า เธอกับเพื่อนกำลังเดินทางไปที่กิมโป ขณะขับรถวนไปเรื่อยๆ เธอสังเกตุเห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเหลืองกำลังเดินถือร่มอยู่ เธอเห็นสร้อยข้อมือของเขาแล้วรู้สึกคุ้นๆ จึงได้จอดรถ และวิ่งลงไปหาผู้ชายคนนั้น ขณะที่รวบรวมความกล้าหาญ เธอจึงได้ตะโกนเรียก “ฮันบิน?!” เขารู้สึกประหลาดใจ แต่พอหันมาผู้ชายคนนั้นคือ ฮันบิน จริงๆ

เธอเปิดเผยกับเขาว่า ตัวเธอเองเป็นแฟนคลับ ฮันบิน เธอจึงร้องไห้ออกมา ฮันบิน ได้ปลอบเธอ โดยบอกว่า “ไม่เป็นนะ อย่าร้องไห้ครับ” ขณะนั้นเขาได้ยื่นร่มให้กับเธอและพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ฝนตกหนักเลย ตากฝนแบบนี้มันจะแย่นะครับ เอาร่มนี้ไปนะ”

เธอปฏิเสธที่จะรับร่มของ ฮันบิน ในขณะที่เธอร้องไห้หนักกว่าเดิม แต่ ฮันบิน ยังคงยืนยันที่จะให้ร่มกับเธอ

สุดท้าย ฮันบิน พูดกับเธอว่า “ไม่เป็นไร อย่าร้องไห้เลยครับ ผมขอโทษ เดินทางอย่างปลอดภัยนะครับ” จากนั้นเขาได้วิ่งตากฝนกลับไปโดยใช้มือยกขึ้นมาบังเหนือศรีษะของเขา

เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว แฟนๆ ยังคงคิดถึงและเฝ้าติดตามเรื่องราวของเขามาโดยตลอด เราหวังว่า เขาจะได้กลับมาทำดนตรีที่เขารัก ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงในเร็วๆ นี้

batch 1 114 batch 2 77 batch 3 78 batch 4 92 batch 5 93 batch 6 81

Avatar photo