Entertainment

อ.ยิ่งศักดิ์ หวั่นพิษโควิด เตรียมพิจารณาทุนหลายล้าน ช่วยคนวงการอาหารที่ถูกทอดทิ้ง

จากกรณีที่ทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 เดินทางเข้าประเทศโดยที่ไม่ได้กักตัว แถมยังได้แวะพักโรงแรมใน จ.ระยอง ทั้งยังได้เดินทางไปยัง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่างๆ ในตัวเมือง สร้างความวิตกให้กับประชาชนที่กังวลว่า อาจจะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขึ้นอีกรอบ และอาจจะทำให้เกิดมาตรการล็อกดาวน์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจที่กำลังจะฟื้นตัวหลังจากที่หยุดยาวไปนานหลายเดือนให้กลับมาหยุดชะงักอีกครั้ง

ทางด้าน อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @yingsakfood โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความแสดงความห่วงใยถึงบุคคลในวงการอาหารและเชฟ ที่ถูกทอดทิ้งไม่ได้รับการเยียวยา โดยทาง มูลนิธิดร.ยิ่งศักดิ์ เพื่อการศึกษาวิชาชีพอาหาร จึงได้จัดเตรียมจัดทุนการศึกษาเพื่ออนาคตลูกหลานเชฟและผู้ประกอบกิจการอาหารที่ได้รับผลกระทบ เป็นจำนวนเงินกว่า 3 ล้านบาท

“โควิทมาครั้งนี้ชีวิตพวกเราเปลี่ยนไปมาก รวมถึงคนในวงการอาหารและเชฟ บางคนถูกทอดทิ้ง ไม่ได้รับการเยียวยาใดใด ที่สำคัญลูกหลานต้องออกจากการเรียน มูลนิธิดร.ยิ่งศักดิ์ เพื่อการศึกษาวิชาชีพอาหาร ห่วงใยการศึกษาเพื่ออนาคตลูกหลานเชฟและผู้ประกอบกิจการอาหาร กำลังพิจารณาทุนการศึกษา ฟรี100%ระดับ ปวช และ ปวส กว่า3ล้านบาทเพื่อการนี้ เป็นกำลังใจให้คณะทำงานของมูลนิธิและรอประกาศนะคะ”

batch 1 109 batch 21 2 batch 22 2 batch 4 89 batch 5 89 batch 6 77

Avatar photo