Entertainment

เริ่มต้นชีวิตคู่! มิลา เดอะเฟซ จูงมือหวานใจหนุ่มนักบิน เข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่น

ชื่นมื่นกันไปอีกคู่! สำหรับคู่ของดาราสาว มิลา ธนาภา ภูมิดิษฐ์ หรือ มิลา เดอะเฟซ กับหวานใจหนุ่มนักบิน ปันปัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปีครึ่ง จนในที่สุดได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โบสถ์อัสสัมชัญบางรัก

batch 3 76

โดยล่าสุด มิลา ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานแต่งลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความหวานซึ้งถึงคุณสามีว่า “11.07.20 My wedding ❤️❤️❤️ บทบาทชีวิตเริ่มต้นใหม่กับบทบาท “ภรรยา” ชีวิตรักเราสองคนเริ่มต้นด้วยพรหมลิขิต ใครจะไปคิดว่าผู้ชายที่แอบเอานิตยสารที่เราขึ้นปกกลับบ้านจะมาเป็นสามีเราวันนี้ ใครจะคิดว่านักบินใหม่ที่เราแค่บอกว่าพี่สู้ๆนะคะ จะมาเป็นคู่ชีวิตเราวันนี้ พี่ปันแสดงให้หนูเห็นมาตลอดว่าพี่รัก และซื่อสัตย์กับหนูมาเสมอ คบกันแล้วสบายใจ ไม่ต้องมีคำถามเยอะ

batch 1 108

แม้จะมีอุปสรรคบ้างแต่นั่นก็แค่บททดสอบว่าเราจะมีวันนี้ได้ไหม และนั่นก็พิสูจน์แล้วว่า “รักของเราเอาชนะได้ทุกอย่าง” หลังจากนี้เราจะเริ่มต้นชีวิตด้วยการเป็นครอบครัวเป็นสามีภรรยากัน หนูจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่ จะรักและดูแลพี่อย่างดีที่สุด และในอนาคตก็จะดูแลลูกของเราให้ดีที่สุดด้วย❤️❤️❤️ รักพี่มากๆนะคะ จะโอบกอดพี่ไว้ในยามที่ทุกข์ และจะเป็นรอยยิ้มให้พี่ทุกเช้าตอนตื่นนอน…จากภรรยาคนสวย😘”

batch 4 88

ทางด้าน ปันปัน ก็ได้โพสต์ภาพหมู่ในพิธีวิวาห์ที่ถ่ายร่วมกับแก๊งค์เพื่อนเจ้าบ่าว พร้อมระบุข้อความว่า “11/7/20 วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต ชอบทุกโมเม้นของวันนี้มากตั้งแต่ตื่นมาแต่งหน้าแต่งตัวกันแต่เช้า จังหวะที่ที่รักลงจากรถ จังหวะที่ได้ถ่ายรูปกัน ตั้งแต่ตอนเดินเข้ามา จนเดินออกจากพิธี มีความสุขมากๆๆๆๆ และต่อจากนี้มันก็จะมีแต่ความสุขของเรานะครับ ดีใจที่เราจะได้สร้างครอบครัวใหม่ไปด้วยกัน ต่อจากนี้ทุกโมเม้นของชีวิตเราจะมีกันเสมอนะ รักสุด❤️”

batch 2 74

ทามทีมงาน TheBangkokInsight ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

batch 5 88 batch 6 76 batch 7 60 batch 8 47 batch 9 31

Avatar photo