Entertainment

หวั่นโควิดระบาดอีกรอบ! ป๊อป ปองกูล ลั่น ทำอะไรนึกถึงหน้าประชาชนด้วย

จากกรณีที่ทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 เดินทางเข้าประเทศโดยที่ไม่ต้องกักตัว และในขณะปฏิบัติภารกิจได้มีการแวะพักที่โรงแรมใน จ.ระยอง นอกจากนี้ยังมีรายงานเผยว่า คณะทหารกลุ่มนี้ยังได้เดินทางไปยัง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่างๆ ในตัวเมืองระยองอีกด้วย สร้างความวิตกกังวลให้ประชาชนในพื้นที่ว่า อาจจะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสกระจายมากขึ้น ทั้งยังกังวลว่า จะเกิดมาตรการล็อกดาวน์ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจที่กำลังจะฟื้นตัวหลังจากที่หยุดยาวไปนานหลายเดือนให้กลับมาหยุดชะงักอีกครั้ง

ทางด้านนักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อป ปองกูล ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดนเจ้าตัวได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @pongkool ระบุว่า

“ทำอะไรนึกถึงหน้า

ผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สายป่านกำลังจะขาด

ผู้ประกอบการรายเล็กที่กำลังพยายามลุกขึ้นมายืน

ลูกจ้างคนที่ถูกให้ออกจากงาน

คุณหมอคุณพยาบาลที่ยังไม่หายจากการเหน็ดเหนื่อย

และหัวใจของพวกเขาที่กำลังออกไปโรงเรียน

#บอกกับตัวเองว่าอย่าทวิตตอนมีอารมณ์ #โควิด19”

batch 5 84

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ระบายความรู้สึกว่า “เหนื่อยจริงๆน้องป๊อป ถ้าเกิดมีการระบาดอีก ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ มีลูกน้องต้องดูแลอีกหลายชีวิต ร้านอาหารที่ทำกำลังจะปิดตัวลง และจะมีคนมารับช่วงต่อ ตอนนี้เหลือแต่ร้านขนมอย่างเดียว ได้ดูข่าว ตอนเช้าไม่มีแรงทำขนมเลย ใบหน้าร้องไห้ ได้แต่คิดว่าเรายังไหว เพราะเราเป็นหัวเรือใหญ่ ล้มไม่ได้จริงๆ” ซึ่ง ป็อป ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับเป็นการส่งกำลังใจให้ว่า “พยุงกันไว้นะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนจริงๆครับ”

batch 2 58 batch 3 55 batch 4 84 batch 1 104

Avatar photo