Entertainment

เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจ กังวลและเป็นห่วง เป้ย ปานวาด เจอมรสุมครอบครัวลูกใหญ่

ยังคงถูกโลกออนไลน์จับตามองอย่างหนัก สำหรับคุณแม่ลูกสองคนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้า โยงชื่อเข้าไปเอี่ยวข่าวเมาท์นางร้ายลูกสองช้ำใจ สามีไม่ยอมเลิกเจ้าชู้ กระทั่งต่อมา สาวเป้ย ได้โพสต์ภาพคู่กับทนายความชื่อดัง ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต โดยเบื้องหน้าของทั้งคู่เป็นกองเอกสารมากมาย ก็ยิ่งทำให้กระแสนี้แรงเข้าไปใหญ่

11 เป้ยเมย์ 2

ล่าสุด (14 ก.ค.) ดาราสาวสุดแซ่บ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนสาวคนสนิทของ เป้ย ปานวาด ที่ได้ถูกสื่อมวลชนจ่อไมค์ถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้เปิดใจว่า

-ตนเห็นตามข่าว ถามว่ากังวลไหม ก็กังวล เป็นห่วง ทั้งส่งข้อความ โทรหา แต่โดยปกติแล้ว เมื่อไหร่ที่เขาไม่สบายใจหรือเป็นอะไรจริงๆ เขาจะเป็นฝ่ายโทรมาบอกเรามากกว่า แต่ครั้งนี้เขาน่าจะอยากตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ตนก็เลยปล่อย ยังไม่ได้ถามอะไรเขาเลย

-ตนมองว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง เวลามีแฟนเราก็รัก แต่อันนี้มันมากกว่าอีก เขาเป็นถึงพ่อของลูก และเขาก็มีลูกด้วยกันตั้ง 2 คน คิดว่าเรื่องของสถาบันครอบครัวมันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้นในการที่คิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะ

-ตอนนี้ตนเลือกที่จะอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ แล้วก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไรจากเรา

-ส่วนประเด็นที่หลายคนเป็นห่วงเพราะช่วงนี้เขาดูผอมลงมาก ตนก็ไม่ชอบความผอมของเขาเลย แต่เขาแฮปปี้กับหุ่นเขานะ แต่ตนก็รู้สึกว่าหน้าเขาตอบไป ก็ว่าเขาไปเหมือนกันว่าเขาผอมเกิน มันไม่โอเค เขาก็รับปากว่าเดี๋ยวเขาจะไปกินเพิ่ม

-เพื่อนๆ ก็ยังคุยกันอยู่ตลอด เราคิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนที่มีครอบครัวมากกว่า เพราะตนเป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ แต่ก็รักเขา เขาเป็นเพื่อนเรา ถ้าเขาไม่สบายหรือไม่โอเค เราในฐานะเพื่อนแล้วก็จะวิ่งไปหาทันที และเขาก็มาหาเราได้ตลอด

11 เป้ยเมย์ 3

11.8

11 เป้ยเมย์ 6

11 เป้ยเมย์ 5

11 เป้ยเมย์ 4

11 เป้ยเมย์ 2

11 เป้ยเมย์ 1

11 เป้ยเมย์ 8

Avatar photo