Entertainment

เปิดอีกหนึ่งข้อสันนิษฐาน! เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเดทของคู่ ‘ฮยอนบิน-ซงฮเยคโย’

ในอดีต ซงฮเยคโย เคยคบหากับอดีตหวานใจ ซุปตาร์หนุ่ม ฮยอนบิน สหายผู้กองจากซีรีส์ดัง Crash Landing On You You โดยในปี 2008 มีข่าวลือหนาหูว่า ทั้งสองคนคบกันหลังจากร่วมงานแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘The World They Live In’ และทั้งคู่ได้ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการในปี 2009 ก่อนจะประกาศแยกทางกันในปี 2011 ก่อนที่ ฮยอนบิน จะเข้ารับราชการทหาร

batch 1 74

เมื่อไม่นานมานี้ข่าวลือเรื่องเดทของทั้งคู่ถูกลือหนาหูขึ้นมาอีกครั้ง ล่าสุดข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับมิตรภาพที่ใกล้ชิดของ Belma Kang สไตลิสต์ของ ฮยอนบิน และ ซงฮเยคโย กำลังได้รับความสนใจ

นอกเหนือจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ ซงฮเยคโย ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นบนโพสต์ของ Belma Kang สไตลิสต์ของ ฮยอนบิน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อนว่า ความสัมพันธ์ของ ซงฮเยคโย กับสไตลิสต์ของ ฮยอนบิน นั้นสนิทสนมกันมาก

สไตลิสต์ Belma Kang (ชื่อจริง: คังยุนจิน) ถือเป็นสไตลิสต์ที่อยู่เคียงข้าง ฮยอนบิน มาโดยตลอดและช่วยให้เขาเปล่งประกายทุกครั้งที่ปรากฏตัว

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า Belma Kang ช่วย ซงฮเยคโย เลือกเครื่องแต่งกายระหว่างงานพรมแดงงานหนึ่ง ซึ่งทั้งสองคนยังคงรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันอยู่เสมอ

แหล่งข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้แล้ว ฮยอนบิน ยังใกล้ชิดกับ สไตลิสต์ของ ซงฮเยคโย เช่นกัน!

batch 1 90

เมื่อปีที่ผ่านมา ที่งานแต่งงานของ Belma Kang (สไตลิสต์ของ ฮยอนบิน) ทุกคนเห็น ฮยอนบิน ดูใกล้ชิดกับ สไตลิสต์ของ ซงฮเยคโย แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “เมื่อปีที่แล้ว ฮยอนบิน เข้าร่วมงานแต่งของสไตล์ลิสต์ของเขา ในงานเขาอยู่ข้างๆ กับสไตลิสต์ของซงฮเยคโย(ผู้หญิงสวมแว่นตา) หลายคนจึงสงสัยว่า สไตลิสทั้งสองคนนั้นอาจจะช่วยเป็นแม่สื่อที่ผลักดันให้ทั้งสองคนกลับมารีเทิร์นรักหรือไม่?”

batch 2 64 batch 3 67

Avatar photo