Entertainment

แห่เป็นห่วง! โรเซ่ BLACKPINK กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮขณะทักทายแฟนๆ

แฟนๆ แสดงความกังวล หลัง โรเซ่ BLACKPINK ร้องไห้ขณะกำลังทักทายแฟนๆ ในระหว่างทางกลับจากรายการ ‘Inkigayo’ ช่อง SBS

หลังจากที่สาวๆ BLACKPINK ได้มาอัดรายการ ‘Inkigayo’ ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในระหว่างที่พวกเธอกำลังเดินทางกลับ โรเซ่ กลั้นน้ำตาของเธอเอาไว้ไม่อยู่ ขณะที่กำลังทักทายแฟนๆ อยู่บนรถ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พวกเธอจึงไม่สามารถทักทายแฟนๆ ได้อย่างเต็มที่ เธอจึงทำการเปิดกระจกรถพร้อมโบกมือให้กับแฟนๆ ในขณะนั้นจะเห็นได้ว่า โรเซ่ ได้ร้องไห้ออกมา

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

แฟนๆ ส่วนใหญ่เชื่อว่า โรเซ่ ร้องไห้เพราะเธอประทับใจไปกับความรักและการสนับสนุนของแฟนๆ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 เลยทำให้แฟนๆ ไม่สามารถเข้าอัดรายการได้ พวกเขาทำได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบแค่ช่วงเดินทางกลับเพียงเสี้ยวนาทีเท่านั้น

batch 1 88

บางคนแสดงความกังวลว่า โรเซ่ อาจมีเหตุผลอื่นที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังน้ำตาของเธอ พวกเขาแสดงความคิดเห็น เช่น “ฉันหวังว่าเธอจะสบายดี” , “มันทำให้ฉันรู้สึกกลัวว่า เธออาจจะอ่อนเพลียหรือมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นหรือเปล่า” , “ฉันคิดว่าเธอรู้สึกประทับใจ เพราะในที่สุด เธอได้พบกับแฟนๆ อีกครั้ง” และอื่น ๆ

โดยเมื่อวานนี้ สาวๆ BLACKPINK สามารถพาเพลง “How You Like That” คว้ารางวัลอันดับ 1 ในรายการ ‘Inkigayo’ ไปได้ นับเป็นถ้วยที่ 6 แล้ว สำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง!

batch 9 25 batch 2 63 batch 3 65 batch 4 76 batch 5 75 batch 6 64 batch 7 49

Avatar photo