Entertainment

‘เก้า จิรายุ’ ร่วมปล่อยคาราวาน ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปี 4 กับคิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน เก้า – จิรายุ ละอองมณี ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ กระจายความสุขให้เด็กไทย ภายใต้โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4  

พระเอกหนุ่มหน้าใสใจดี เก้า จิรายุ ละอองมณี ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการช่วยส่งมอบความสุขให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ ปล่อยขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอลกว่า 200,000 ลูก  ภายใต้โครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ปีที่ 4 ของ “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” ที่ โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) จังหวัดนครปฐม

ร่วมแจกลูกฟุตบอล 01

190304

เพื่อนำลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลไปแจกให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล ให้มีโอกาสได้รับลูกฟุตบอลดีๆ เพื่อใช้ออกกำลังกาย และที่สำคัญการมอบลูกฟุตบอลของโครงการฯ นี้ จะเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยสานฝันเยาวชนไทยสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพ

KPC 2136

KPC 1985

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ความสำเร็จของโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เดินทางมาเกือบถึงช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว ซึ่งในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 จากที่ตั้งเป้าหมายไว้ คือ แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี สำหรับ 3 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ได้มอบลูกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย และชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 600,000 ลูก

HJ2A5155

งานนี้หนุ่มเก้า ขอสวมรองเท้าสตั๊ดวิ่งลงสนามโชว์ลีลาการฟาดแข้ง ร่วมกับนักเตะมืออาชีพอย่างทีม Fox Hunt และน้องๆ โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ดวลแข้งกับทีมเยาวชนดาวรุ่งโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) สร้างความสนุกสนาน พร้อมจุดประกายความฝันให้เด็กไทยมุ่งมั่นฝึกซ้อม เพื่อขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการกีฬาฟุตบอลในอนาคต โดยผลการแข่งขัน ทีมหนุ่มเก้า เฉือนเอาชนะ ทีมดาวรุ่งโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ไป 4 ต่อ 3 ประตู อย่างสูสี

LOG 3856

9P4A1790

เก้า จิรายุ ละอองมณี นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแจกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยครับ ผมเชื่อว่า ลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐาน เป็นความหวังของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล เพราะน้องๆ น่าจะเฝ้ารอโอกาสดีๆ ที่จะได้ลูกฟุตบอลใหม่นำไปใช้ฝึกฝนพัฒนาฝีเท้าให้เก่งยิ่งขึ้น ไม่แน่นะครับ น้องๆ ที่ได้รับลูกฟุตบอลไปในวันนี้อาจจะได้ไปเป็นนักเตะทีมชาติไทยในอนาคตครับ”

KPC 2282 1

KPC 2335 1

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo