Entertainment

ไม่อ่อนโยน! ลิซ่า โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุก ไลน์เต้นคมทุกช็อต จัดระเบียบร่างกายดีมาก

สาวๆ BLACKPINK พึ่งจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับซิงเกิ้ลพรีรีลิส “How You Like That” ที่ประสบความสำเร็จ หลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 16:00 น.(ไทย) จนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes ใน 60 ประเทศ รวมถึง ไทย เกาหลี และสหรัฐอเมริกา แถมยังสามารถทำลายสถิติบน YouTube สำหรับมิวสิควิดีโอที่มียอดผู้เข้าชม 100 ล้านวิว โดยใช้เวลาสั้นที่สุด เพียง 32 ชั่วโมง! และได้รับการบันทึกสถิติใหม่ลงบน ‘กินเนสบุ๊ค’ กับ 5 ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ถือเป็นการกลับมาได้สมศักดิ์ศรีจริงๆ

แต่ล่าสุด(10 กรกฏาคม 2563) มีเรื่องที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อ ลิซ่า ได้ทำการแชร์คลิปวิดีโอการเต้นเพลง “City Girls” ของ Chris Brown และ Young Thug ลงบนช่อง Official YouTube ส่วนตัวของเธอที่ใช้ชื่อว่า Lilifilm งานนี้เจ้าตัวได้โชว์สเต็ปแดนซ์จัดเต็ม เก็บไลน์เต้นละเอียดดีมาก เป๊ะทุกช็อตทุกท่วงท่า ทำเอาแฟนๆ หวีดคอแทบพัง พากันทวีตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #LILIDANCE4 จนสามารถขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ของประเทศไทยไปได้

วิดีโอนี้ถ่ายทำโดย Anthony King และได้ Cheshir Ha มาช่วยออกแบบท่าเต้นให้ ซึ่งนอกจาก ลิซ่า แล้ว ยังมีนักเต้นท่านอื่น ไม่ว่าจะเป็น Cheshir Ha, Vata และ Yehwan Kim มาวาดลีลาร่วมกับเธออีกด้วย

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 72 batch 2 56 batch 3 58 batch 4 66 batch 5 62 batch 6 52 batch 7 40

Avatar photo