Entertainment

มินอา โพสต์ครั้งแรก หลัง จีมิน ออกจากวง AOA ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

วันที่ 10 กรกฎาคม ไอดอล-นักแสดงสาว มินอา อดีตสมาชิกวง AOA ได้โพสต์อัพเดทบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่โพสต์เรื่องที่เคยคิดสั้น เพราะถูก จีมิน อดีตสมาชิกวง AOA บูลลี่มานานเกือบ 10 ปี

batch 1 69

มินอา ได้โพสต์รูปถ่ายสุนัขของเธอ ที่นั่งอยู่บนโซฟา พร้มระบุข้อความว่า

“ฉันได้รับข้อความที่แสดงความเป็นห่วงและกำลังใจมากมายที่ส่งมาให้ทาง DM โดยตรง แต่ฉันต้องขอโทษที่ไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้ ฉันพยายามอย่างเต็มที่ที่จะอ่านทุกอัน และรู้สึกซาบซึ้งมากค่ะ .. พวกคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับฉันอีกต่อไปแล้ว .. ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับไปให้เร็วที่สุด ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป ฉันจะดูแลตัวเองอย่างดีเพื่อกลับไปด้วยสุขภาพที่แข็งแรง จนกว่าจะถึงตอนนั้นทุกคนได้โปรดดูแลตัวเองให้ดีและอย่าเจ็บป่วยเลยนะคะ อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยและระวังเป็นหวัด เพราะตอนที่ฝนตก หนาวอยู่ดีๆ เดี๋ยวก็ร้อน ขอบคุณอย่างสุดซึ้ง และฉันขอโทษอีกครั้ง.. ทุกคน สู้ๆ นะคะ!”

batch 2 38

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มินอา อดีตสมาชิก AOA ทำให้หลายคนแสดงความกังวล หลังจากที่เธอสารภาพว่า เธอถูก จีมิน เพื่อนร่วมวงบูลลี่ในช่วงที่อยู่ในวง AOA มาเกือบ 10 ปี หลังจากนั้นไม่นาน FNC Entertainment ต้นสังกัดของ AOA ประกาศว่า จีมิน จะออกจากวง AOA และยุติกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมดอย่างไม่มีกำหนด

batch 3 55

Avatar photo