Entertainment

หยอกกันรัวๆ ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังเห็น กอล์ฟ เบญจพล โชว์หน้าใหม่หมอให้มา

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ลุกขึ้นมาทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการทำจมูกใหม่ เพราะเคยถูกล้อมานานว่าจมูกโต รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่ม โดยมีหลายคนต่างรอชมหน้าใหม่ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย และล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาเผยใบหน้าหลังทำศัลยกรรมครบ 1 เดือนออกสื่อเป็นครั้งแรกแล้ว

8 กอล์ฟ เบญจพล 1

โดย กอล์ฟ เบญจพล ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดใบหน้ามุมข้างของตัวเองหลังทำศัลยกรรมครบ 1 เดือนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @golfbenjaphon พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “สวัสดีครับทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า 😋🤗 #กอล์ฟคนเดิมจะใครหละ”

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น แถมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแววความหล่อโอปป้าเริ่มมาแล้ว รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อปังของ หนุ่มกอล์ฟ ที่เริ่มเข้าที่แล้ว แต่ก็มีบางคนเข้ามาแซวแบบหยอกๆ บ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปด้วยความอารมณ์ดี จนสร้างเสียงฮาให้กับแฟนๆ ไปตามๆ กัน

8 กอล์ฟ เบญจพล 16

8 กอล์ฟ เบญจพล 17

8 กอล์ฟ เบญจพล 14 8 กอล์ฟ เบญจพล 13 8 กอล์ฟ เบญจพล 12 8 กอล์ฟ เบญจพล 11 8 กอล์ฟ เบญจพล 10 8 กอล์ฟ เบญจพล 9 8 กอล์ฟ เบญจพล 8 8 กอล์ฟ เบญจพล 7 8 กอล์ฟ เบญจพล 6 8 กอล์ฟ เบญจพล 5 8 กอล์ฟ เบญจพล 4 8 กอล์ฟ เบญจพล 3 8 กอล์ฟ เบญจพล 2

Avatar photo