Entertainment

กอล์ฟ เบญจพล โชว์หน้าใหม่หมอให้มา หลังศัลยกรรม จมูก ปาก คางครบ 1 เดือน

หลังจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ได้ลุกขึ้นมาทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการทำจมูกใหม่ เพราะเคยถูกล้อมานานว่าจมูกโต รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่ม โดยมีหลายคนต่างรอชมหน้าใหม่ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย และจากวันนั้นก็ผ่านเวลาจนครบ 1 เดือนเต็มแล้ว

2 กอล์ฟ เบญจพล 6

โดยล่าสุด (6 ก.ค.) กอล์ฟ เบญจพล ก็ได้ออกมาเผยใบหน้า หลังทำศัลยกรรมแบบโนฟิลเตอร์ออกสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมเผยถึงความรู้สึกและประสบการณ์การขึ้นเขียงทำศัลยกรรมให้ฟังว่า

-วันที่ตัดสินใจทำมันมาหลายเหตุผล เหตุผลแรกคือบ้านเรา เป็นคนเล็ก จมูกแม่เราก็สวย จมูกพี่ชายก็สวย ของพ่อก็สวย ไม่รู้ว่าของเราทำไมมันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตัวเราเองก็ไม่รู้หรอก แต่เมื่อประมาณ 7-8 ปีที่แล้ว อยู่ๆ พี่นีโน่ทักว่าจมูกเราใหญ่ขึ้น เราไปดูรูปเก่าๆ มันก็ใหญ่ขึ้นจริง แต่ไม่ได้เครียดอะไรมาก เพราะเราไม่ใช่พระเอก ใช้ชีวิตมาเรื่อยๆ จนเวลาออกทีวีก็มีคนล้อเยอะขึ้นเรื่อยๆ เราคิดว่าสงสัยมันใหญ่ขึ้นจริง เพราะว่าคนเริ่มสังเกตมากขึ้น

-จนประมาณ 2 ปีที่แล้ว อยู่ๆ แม่ก็ส่งไลน์มาหา แม่บอกว่ากอล์ฟ ไปทำจมูกก็ดีนะลูก แม่ทักเอง เอาจริงๆ เวลาเราไปออกทีวี เราสนุกสนานเฮฮาแหละ แต่ว่าลึกๆ เขาอาจจะแบบมีคนล้อลูกฉัน เราถึงได้เริ่มมาสะกิด ว่าลึกๆ แล้วแม่ไม่ค่อยแฮปปี้

-ถ้าเกิดแม่รู้สึกขนาดนี้ แล้วเราเองก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วอีกมุมคือเวลาเราแสดงละคร เรารู้สึกว่ามันกวนเฟรม มันบังเฟรม เช่นฉากที่เราเล่นจริงจังมาก ฉากซีเรียส ฉากร้องไห้ รู้สึกว่าบางทีจมูกมันกวนการแสดงเรา

2 กอล์ฟ เบญจพล 1 e1594090091227

-นอกจากนี้ มันไม่ได้กวนแค่การแสดงของเรา มันกวนการแสดงคนอื่นด้วย คนที่เล่นเข้าฉากกับเรา แทนที่คนอื่นเข้าจะโฟกัสการแสดงของคนอื่น บางคนเขาจ้องแต่จะขำจมูกเรา เราก็เลยรู้สึกว่า เออ โดยรวมแล้วมันก็ไม่

-ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วก็ทำเลยแล้วกัน มันจังหวะโควิด-19 ด้วย หยุดหลายวันด้วย แล้วก็มีบางคนมาทัก บอกว่าอยากเด็กลงเหรอ อยากบอกทุกคนที่คิดแบบนี้คืออคติกับตนเหลือเกิน เพราะตนอายุ 50 แล้วนะ คนยังทักว่า 30 กว่า หน้ามันเด็กอยู่แล้ว จะบอกว่าการทำจมูกแล้วหน้าเด็กลง มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย

-นอกจากทำจมูกแล้ว ก็มีตัดปีกจมูก ตัดติ่งปาก แล้วเสริมคาง ตนเป็นคนมีติ่งปาก เพราะตอนเด็กๆ ซน ปากไปกระแทกหัวเตียง แล้วแม่กลัวเราเจ็บ เลยไม่ได้พาไปเย็บ มันก็เลยเป็นคีรอยด์ ก้อนเนื้อติ่งอยู่ตรงปาก

-ตอนนี้ชัดเจนจมูกมันลงไปแล้ว ปากติ่งไม่มีแล้ว แถมเรายังได้เสริมโหวงเฮ้งตรงคางอีก คุณแม่เห็นแล้ว คุณแม่ได้ดูเป็นคนแรก จริงๆ แล้วคุณแม่อยากให้เล็กลงกว่านี้อีก แต่ก็บอกคุณแม่ว่ามันจะเล็กลงอีก แต่ว่ามันต้องรออีกสัก 3 เดือนมันจะดีกว่านี้

2 กอล์ฟ เบญจพล 8 e1594090023865

-ตอนนี้หลายคนอาจจะรู้สึกว่าหน้าตนเปลี่ยน แต่อีกสักพักก็จะชิน การแสดงของตนมันเหมือนเดิม มันเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว เล่นไปคนก็จำได้อยู่ดี ก่อนที่เราจะทำอันนี้เรารับงานไว้แล้ว เพราะฉะนั้นคุณจะเห็นหน้าใหม่จากละครเรื่องใหม่ทันที ไม่มีละครที่ค้างไว้

-ทราบดีว่าการที่เรามาเปิดหน้าครั้งนี้มันต้องมีคนมาคอมเมนต์ในแง่ลบ แต่ตนไม่สนใจคนพวกนี้ ไม่ได้รู้สึกว่าไม่แคร์ด้วย รู้สึกอโหสิกรรม คนพวกนี้เขามีปัญหา เพราะเห็นคนเขาอยากมีอยากได้ เห็นอิจฉา คุณจะทำอะไรได้ นอกจากอโหสิกรรมเขา คุณไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ ทำไมเขาไม่รู้จักคุณ เพราะเขาไม่ชอบคุณอยู่แล้ว คุณจะไปเสียเวลาทำให้เขาชอบคุณเหรอ คุณเอาเวลามาให้คนที่เขาชอบคุณดีกว่า คนที่ไม่ชอบคุณยังไงเขาก็ไม่ชอบคุณ เพราะฉะนั้นอโหสิกรรมได้อย่างเดียว

2 กอล์ฟ เบญจพล 4

2 กอล์ฟ เบญจพล 3

2 กอล์ฟ เบญจพล 2

2 กอล์ฟ เบญจพล 7 e1594090060528

2 กอล์ฟ เบญจพล 5

ขอบคุณภาพจาก สนุก, ข่าวสด

Avatar photo