Entertainment

นุ้ย สุจิรา เลือดอาบ เผยสาเหตุที่อยากให้โรงเรียนเปิดเทอม

แม้ว่าช่วงนี้จะมีมาตรการคลายล็อคดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 และทำให้หลายโรงเรียนเริ่มกลับมาเปิดเทอมบ้างแล้ว แต่ก็มีบางโรงเรียนที่ยังคงอยู่ในช่วงปิดเทอม เช่นเดียวกับโรงเรียนของ น้องรพี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่ยังไม่ถึงกำหนดการไปโรงเรียน แต่งานนี้ดูเหมือนว่า จะมีเหตุผลที่ทำให้แม่นุ้ยถึงกับอยากให้โรงเรียนเปิดเร็วๆ เลยทีเดียว

เมื่อล่าสุด นุ้ย ได้เผยภาพวีรกรรมของ น้องรพี ที่ทำให้แม่ถึงขั้นเลือดออกจมูก พร้อมระบุข้อความเผยสาเหตุว่า “รู้ละว่าทำมัยถึงอยากให้โรงเรียนเปิด วันนี้ลูกชายจรเข้ฟาดหาง เต็มๆ หน้า 😭 หาหมอก่อนนะคะ #ฉันน้ำตาไหลเลย #เลือดก็ไหล” ท่ามกลางเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ

batch 1 32 batch 2 20 batch 3 18 batch 4 35 batch 5 32

ต่อมา เจ้าตัวได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งอัพเดทอาการว่า “สรุปไม่หักนะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใย จากใจแม่เลยค่า 🙏🏻 คุณหมอบอกว่าเนื้อเยื่อฉีกจ้า 💥 เหตุจากรพีกระโดดหมุนตัวขึ้นบนโซฟาที่แม่นั่งอยู่ ทำให้สนเท้าเข้ามาที่หน้าแม่เต็มๆ‼️‼️ ปล.รูปสุดท้ายน่ากลัวนิดนะจ๊ะ หน้าแม่เอง 😁#แม่ยังไหว @kidakornk ขอบคุณหมอกิผู้ใจดี ออกจากห้องผ่าก็มาดูให้น้องเลย 🤟🏻”

batch 6 24 batch 7 19 batch 8 13 batch 9 10

ก่อนที่จะโพสต์คลิป น้องรพี ขอโทษแม่นุ้ย พร้อมระบุข้อความว่า “Mama เจ็บ nose 😄 แม้รพีจะไม่ได้ตั้งใจทำให้แม่เจ็บ แต่รพีก็ขอโทษนะครับ😍 แม่รักหนูนะครับ แม่ไม่โกรธเลยลูก เดี๋ยวแม่พาไปเรียนมวยน้า😅 #ใช้ความสามารถในทางที่ถูก 5555”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 10 1

Avatar photo