Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลียร์ให้! สยบข่าวลือ นาย ณภัทร ควงสาวเดินสยาม

ก่อนหน้านี้ มีข่าวเมาท์หลุดออกมาจากเพจดังว่าพระเอกวัยใส นิสัยดี และแม่หวง ควงสาวตัวเล็ก จูงมือเดินสยามแบบมุ้งมิ้ง จนทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทายกันเพียบ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ก็ต่างพุ่งเป้าว่าเป็นพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ

7 นายใบเฟิร์น 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 ก.ค.) นางเอกสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ คู่จิ้นของ หนุ่มนาย ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ด้วยกันคือเรื่อง สร้อยสะบันงา ก็ได้ออกมาแก้ข่าวแทนให้สั้นๆ ยืนยันแบบชัดเจนว่า “นายไม่มีแฟนค่ะ จริงๆ ที่เดินด้วยกันที่สยาม เป็นเพื่อนค่ะ เนี่ย เห็นมั้ย ต้องมาแก้ตัวแทนให้ด้วย ต้องไปถามเขาเอง ไม่มีหรอกค่ะ เราก็แซวเขาว่าได้ยินข่าวมานะ เขาก็บอกว่าเพื่อน ไม่กั๊กค่ะ”

7 นายใบเฟิร์น 1

พร้อมกันนี้ สาวใบเฟิร์น ยังอัปเดตสถานะหัวใจของตัวเองในตอนนี้ด้วยว่ายังโสดสนิท “ไม่มีเลย เศร้ามั้ย (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะทำงาน พอเปิดโควิดมาก็ต้องทำงานที่ค้างเอาไว้ ไม่ได้เจอใครด้วยค่ะ อยู่แต่กับผู้จัดการไปกองถ่ายกลับบ้านก็ดึกแล้วท่องบทแล้วก็นอน ไม่มีใครโทรหาเลยค่ะ อยู่อย่างนี้เรื่อยๆ มาหลายปีแล้ว ก็ไม่เหงาค่ะ แฮปปี้นะ ทำงานก็สนุก ไม่รีบ ตอนนี้เราก็มีความสุขดีอยู่แล้ว”

“ชินแล้วกับความโสด ก็แฮปปี้ไม่รู้สึกว่ามันแปลก แต่จะมีโมโหช่วงเพื่อนล้อนิดหน่อย โดยรวมก็แฮปปี้ค่ะ ส่วนใหญ่เพื่อนจะล้อว่า ว้าย วาเลนไทน์ก็ไม่ได้ ว้าย เพื่อนคนนั้นคือผู้จัดการค่ะ เราก็ล้อกลับ ว๊าย เอ็งก็ไม่มีเหมือนกัน คำพูดเพื่อนทำอะไรเราไม่ได้ แข็งแรงมากเรื่องบูลลี่เนี่ย”

7 นายใบเฟิร์น 4

7 นายใบเฟิร์น 5

7 นายใบเฟิร์น 6

7 นายใบเฟิร์น 8

7 นายใบเฟิร์น 2

Avatar photo