Entertainment

ส่องคอมเมนต์ คิมเบอร์ลี่ – ผู้จัดฯ เจ็ท แฟนเก่า ขอบคุณกันและกัน ตอกย้ำมิตรภาพยังดี

หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากแยกย้ายกันไปหลายปี สำหรับอดีตคนเคยรักอย่างนางเอกดัง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และผู้จัดหนุ่มคนดังค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช กับละครดราม่าสุดเข้มข้น สองเสน่หา ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็สามารถกลับมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ ถือเป็นเรื่องราวที่ดีมากอีกหนึ่งคู่

ล่าสุด (1 ก.ค.) เจ็ท ณัฐพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่พระ-นาง คิมเบอร์ลี่ และพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวว่าละคร สองเสน่หา ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “สองเสน่หา ปิดกล้องแล้ว ขอบคุณทุกคนจากใจครับ” ซึ่งก็มีนักแสดงและทีมงานเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

5 คิมเจ็ท 8 แก้ๆ

และหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกของเรื่องอย่าง คิมเบอร์ลี่ ที่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณที่ให้โอกาสเธอว่า “ขอบคุณพี่เจ็ทที่ให้โอกาสคิมได้กลับบ้าน ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างเลยนะคะ #เรื่องนี้พี่เจ็ทก็ไมเกรนขึ้นบ่อยเหมือนกานนน”

ซึ่ง เจ็ท ณัฐพงศ์ ก็ได้ตอบกลับนางเอกสาวด้วยความชื่นชมว่า “ขอบคุณคิมมี่มาก ๆ เลยนะคะ คนที่เหนื่อยที่สุดในละครเรื่องนี้ ดีใจที่กลับมาบ้าน มาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่เหนื่อยแค่ไหนก็อดทนและไม่เคยงอแง ขอบคุณสำหรับฝีมือและการทุ่มสุดตัวในการแสดงทุกฉาก คิมดันให้ตัวละครไปถึงจุดสูงสุดของมันได้จริง ๆ #บางฉากถึงกับทะลุเพดาน  ดีใจที่เป็นคิมมี่นะคะ”

5.16

5 คิมเจ็ท 16

งานนี้ ทำเอาแฟนคลับต่างรู้สึกชื่นชม และอิ่มเอมไปกับมิตรภาพของทั้งคู่ที่ดีต่อใจเหลือเกิน เพราะแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ยังมีให้แก่กันอยู่เสมอ

5 คิมเจ็ท 15

5 คิมเจ็ท 13

5 คิมเจ็ท 12

5 คิมเจ็ท 11

5 คิมเจ็ท 10

5 คิมเจ็ท 9

5 คิมเจ็ท 7

5 คิมเจ็ท 6

5 คิมเจ็ท 5

5 คิมเจ็ท 4

5 คิมเจ็ท 3

5 คิมเจ็ท 2

Avatar photo