Entertainment

ดราม่า ‘ฌอน’ กระจอกไปเลย! ‘แหม่มโพธิ์ดำ’ แฉรายการดัง ‘ช่องส่องผี’ ลวงโลกกว่าเยอะ?

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อล่าสุด (1 ก.ค.) เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศว่าจะทำการเปิดโปงรายการ “ช่องส่องผี” โดยระบุข้อความว่า “สถานีต่อไป #ช่องส่องผี เรื่องที่จะทำให้ดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ เป็นเรื่องกระจอกไปเลย มูลค่าความเสียหาย ทั้งทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม บริจาคลวงโลกกว่ากันเยอะ เดี๋ยวกูจุดธูปให้คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดีประทับทรงกูก่อย”

11 แหม่มช่องส่องผี 4

ต่อมา แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล โดยอ้างว่า รายการช่องส่องผี หลอกลวงประชาชน ด้วยการแอบอ้างว่าสามารถติดต่อสื่อสารกับสิ่งลี้ลับได้ ทั้งยังบิดเบือนประวัติศาสตร์ สร้างความเชื่อพิศดาร ให้ประชาบูชาเหรียญปีศาจ ระดมทุนบริจาคไม่เปิดเผยบัญชี และบุกรุกโบราณสถานสร้างความเดือดร้อนให้วัด

11 แหม่มช่องส่องผี 8

#ช่องส่องผีชอบด้วยกฎหมายไหม #แอบอ้างติดต่อในหลวงร9ได้ #หลอกลวงประชาชนบูชาเหรียญปีศาจ #ระดมทุนบริจาคไม่เปิดเผยStatement #บุกรุกโบราณสถานสร้างความเดือดร้อนให้วัด

1. เรนนี่พิธีกรหลัก ผู้รู้ทุกอย่างเว้นเรื่องจริง แอบอ้างเคยประสบอุบัติเหตุ คอหัก แขนหัก ขาหัก ตายไปแล้วฟื้นมาได้ เลยเห็นผี สามารถติดต่อกับบูรพกษัติริย์หลากหลายพระองค์ เวลามีงานบวงสรวงที แอบอ้างว่าในหลวงรัชกาลที่ 9 ก็มาให้ศีลให้พร แล้วยังมีพระเจ้าตาก ร.3 สุนทรภู่ #สร้างตนเองเป็นเทวดา บิดเบือนประวัติศาสตร์ สร้างความเชื่อพิศดาร จนประชาชนนำของประหลาดไปบูชาที่วัดหรือโบราณสถาน จนหลายแห่งเดือดร้อน หลอกขายเครื่องรางปลุกเสกบูชาผี

11 แหม่มช่องส่องผี 7

2. ให้คนบูชากอร์กอน ที่หนึ่งในนั้นคือเมดูซ่า อสูรกายที่เกลียดมนุษย์ ต้องการทำลายทุกคนให้สิ้นซาก เป็นเหมือนผีปีศาจแห่งการทำลายล้าง ตัวเองยังเอาตัวไม่รอด ถูกเพอร์ซีอุสฆ่าตัดหัว จะเอามาบูชาอะไร ปากบอกเป็นพุทธศาสนิกชน แต่ตนเองบูชาผี หลอกขายเหรียญผีให้คนเอาไปบูชาราคาแพง

3. พอคนหลงชื่นชม ก็เปิดรับบัญชีบริจาคอ้างมหาบุญ ระหว่างเรี่ยไร เคยไปขออนุญาตให้ถูกต้องไหม แล้วถ้าอยากช่วยวัดทำไมไม่โอนเข้าวัดไปเลย จะช่วยCOVID-19 ทำไมไม่โอนเข้าโรงพยาบาลโดยตรง ทำไมต้องให้บ๊วย เปิดบัญชีหลายบัญชีแล้วให้ประชาชนโอนหา แบบนี้เข้าข่ายฟอกเงินไหม Statement ก็ไม่กาง เงินเข้าเท่าไหร่ก็ไม่รู้ จบเรื่องนี้ เปิดเรื่องใหม่ เอาเงินบริจาคชาวบ้านมา แต่ใส่ชื่อในใบอนุโมทนาชื่อตัวเอง ล่าสุดจะไปเปิดมูลนิธิช่องส่องผี ทีนี้ตรวจยากขึ้นไปอีก มูลนิธิบูชาผี แต่รับเงินไปช่วยวัด มันย้อนแย้งหรือไม่ เข้าข่ายหลอกประชาชนไหม กรมการศาสนา วานตรวจสอบ

11 แหม่มช่องส่องผี 6

4. เจ้าหน้าที่หน่วยงานหนึ่ง เข้าแจ้งความรายการ เพราะถูกรายการช่องส่องผีกล่าวหาว่าพ่อเขาตายเพราะโกงกิน กลายเป็นวิญญานเปรต คือคิดจะพูดอะไรก็พูด ใส่ร้ายแม้กระทั่งคนตาย ส่วนตัวอยากให้เรนนี่ไปตรวจสุขภาพจิต เพราะดูอาการไม่ปกติ แต่บ๊วย เชษฐวุฒิ รู้ทั้งรู้ กลับเอาคนแบบนี้มาตั้งช่อง หลอกลวงประชนชน

5. ใครท้วงติง รายการมึงฟ้องหมด คนแบบมึงต้องเจอคนแบบกู กูจะขุดให้ถึงแกนโลกเลย ตอนนี้ร่วมกับเพจ Anti สื่อรายการโทรทัศน์ที่บิดเบือนประวัติศาสตร์ชาติเรียบร้อย สมาชิกกลุ่มเขาก็เจอขู่ฟ้องหลายราย กูจะช่วยเขาขยี้มึงเอง

11 แหม่มช่องส่องผี 5

ที่มา แหม่มโพธิ์ดำ

Avatar photo