Entertainment

เพจดังจี้ ‘โตโน่ ภาคิน’ แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมบริจาค 1 แสนให้ ‘ฌอน บูรณะหิรัญ’

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีของ “ฌอน บูรณะหิรัญ” นักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่ขอรับเงินบริจาคกว่า 8 แสนบาท แต่ปรากฎว่ามีการนำไปใช้บริจาคช่วยโควิด-19 ไม่ช่วยไฟป่าตามวัตถุประสงค์ขอรับเงินบริจาค และยังนำเงินไปผลิตสื่อเพื่อประโยชน์ส่วนตนกว่า 2.5 แสนบาท อีกทั้งยังไม่มีการเปิดเผยยอดบัญชีรายรับเงินบริจาคนั้น ซึ่งต่อมาทางฌอนก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว แต่ดูเหมือนว่า การชี้แจงดังกล่าวยังสร้างความคาใจให้กับประชาชน

11 โตโน่ ภาคิน 7

ล่าสุด (30 มิ.ย.) เพจ CSI LA ได้ออกมาโพสต์คลิปนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่เคยไลฟ์ผ่านอินสตราแกรมร่วมกับ “ฌอน” พูดคุยเรื่องการบริจาคเงินช่วยไฟป่าที่ จ.เชียงใหม่ โดยภายในคลิป โตโน่ ภาคิน ได้บอกว่า “เดี๋ยวผมโอนให้ ผมช่วย 1 แสน” 

ซึ่งทำให้เพจดังตั้งข้อสงสัยว่า “แค่โตโน่ก็บริจาค 1 แสนแล้ว อยากให้โตโน่แจ้งความด้วยครับ เพื่อเป็นแบบอย่างให้ประชาชนทั่วไปและเพื่อความบริสุทธิ์ใจด้วยครับ และฝากสื่อหลักตามจี้โตโน่ด้วยว่าได้บริจาคจริงไหม แล้วโตโน่รู้สึกอย่างไร ถ้าโตโน่กล้าบริจาคมากขนาดนี้แสดงว่าต้องมีดาราและคนดังๆ หลายๆ คนร่วมบริจาคตามด้วยแน่นอน เป็นไปไม่ได้ที่ยอดบริจาคจะอยู่ที่ 8 แสนกว่าอย่างที่ฌอนอ้าง”

11 โตโน่ ภาคิน 8

11 โตโน่ ภาคิน 5

11 โตโน่ ภาคิน 4

11 โตโน่ ภาคิน 3

11 โตโน่ ภาคิน 2

Avatar photo