Entertainment

นิ้ง กุลสตรี แอดมิทด่วน หลังถ่ายเป็นเลือด ต้องตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ

เพิ่งออกมาอัปเดตว่าได้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน สำหรับอดีตนางเอกสาวขวัญใจชาวไทยยุค 90 “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี หลังต้องเข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลนานหลายเดือน เนื่องจากตรวจพบว่าป่วยด้วยโรค “โรคไขกระดูกบกพร่อง” ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้

แต่ล่าสุด (30 มิ.ย.) ก็ทำเอาแฟนคลับต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อ นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาโพสต์ภาพขอบคุณสามี ใหญ่-นิตตินันท์ อินทรศักดิ์ คู่ชีวิตที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง พร้อมแจ้งข่าวว่าตอนนี้เธอกลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้ว เมื่อเย็นวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา เพราะถ่ายเป็นเลือด

9 นิ้ง กุลสตรี 4

“คู่ชีวิต” ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง “ปั้นปลายชีวิต” credit by.. Barry

“ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น คู่ชีวิต… … 🙏🙏❤️❤️” และ…

..ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น เพื่อน..❣️

(รูปนี้ขึ้นในเฟสบุค ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ) **ตอนนี้กลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดี❣️เลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว (ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็น คุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น 😊) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ❣️❤️”

งานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งอวยพรให้เจ้าอาการดีขึ้นโดยเร็ว

2 นิ้ง กุลสตรี 7

2 นิ้ง กุลสตรี 2

4 นิ้ง กุลสตรี 6

4 นิ้ง กุลสตรี 5

ที่มา IG : kulsatrees

 

Avatar photo