Entertainment

แพท ณปภา เปิดใจครั้งแรก หลัง เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าคุกอีกรอบ ปมฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จากกรณีของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่ถูกจับกุมในคดีฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนออกมาขี่จักรยานยนต์บนถนน ต่อมาศาลมีคำสั่งเพิกถอนการประกันตัวในคดีฟอกเงิน เนื่องจากผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว จึงถูกส่งไปคุมตัวในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

4 แพทเบนซ์ 3

ล่าสุด (28 มิ.ย.) แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง MCOT HD โดยระบุว่า “เขาคุยกับน้องนาฟ หลานสาวของแพท แพทไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง แพทไม่รู้อะไรเลย จนคนส่งมาถาม น้องนาฟก็เลยไปถามให้ว่าเกิดอะไรขึ้น ในมุมของเขานะคะ เขาอธิบายว่าไปกินหมูกะทะที่รังสิต ระหว่างทางที่เขากลับเขาก็ยอมรับว่าเขาขับช่องที่มอเตอร์ไซค์ไม่ให้ขับขี่ เป็นถนนทางคู่ขนานใต้โทลเวย์ ปรากฎเจอรถผลไม้คว่ำ ผลไม้เต็มถนนก็เลยจอดดู ระหว่างนั้นมีตำรวจเข้ามาเคลียร์อุบัติเหตุด้วย เลยเจอตำรวจเรียกดูใบขับขี่ พอเรียกดูปุ๊บเขียนใบสั่ง เจอว่าเป็นคุณเบนซ์ ก็เลยเรียกไปสน. โดนพ.ร.ก.ฉุกเฉินอีก ก็คือ ชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุม”

4 แพทเบนซ์ 2

“จากนั้นก็ประกันตัวออกมา แต่อัปเดต ณ ตอนนี้ หนักกว่านั้น เพราะช่วงเช้าของวันศุกร์ (26 มิ.ย.) ที่เขาต้องไปรายงานตัว คดีเก่า เรื่องราวก็เลยใหญ่โต จนกลายเป็นเรื่อง การถอนประกันคดีฟอกเงิน ทำให้ต้องเขากลับเข้าไปอยู่ในเรือนจำเหมือนเดิม โดยวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน นี้ ถึงจะรู้เรื่องว่าจะได้ประกันตัวอีกรอบเพื่อออกมาสู้คดีหรือไม่ ซึ่งคดีนี้จริงๆ แล้วตัดสินเดือนสิงหาคม”

“ทั้งหมดนี้เป็นข้อความที่เขาฝากมาโดยส่งมาทางน้องนาฟ ส่วนหนึ่งแพทก็แอบสงสาร พอเจอเรื่องแบบนี้ คนส่วนหนึ่งก็ด่าแหละ เละเทะอ่ะ แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่า ที่มันเกิดขึ้นอ่ะ ถ้าเขาไม่ออกไป หรืออะไรก็แล้วแต่ เรื่องมันก็จะไม่เกิดขึ้น แต่ในความคิดของเขาก็คงแบบว่า เราออกไปกินข้าว ขับมอเตอร์ไซค์ออกไป ไม่ได้ตั้งใจจะไปชุมนุมและเห็นว่าไม่มีเคอร์ฟิวแล้ว ท้ายที่สุดก็คือเป็นกำลังใจให้”

ที่มา ตกมันส์บันเทิง

Avatar photo