Entertainment

ตาแตก! พิม พิมประภา แปลงโฉมเป็น เจนนี่ BLACKPINK สวยปัง เต็มสิบไม่หัก

ติ่งกันทั้งวงการจริงๆ สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK ที่พึ่งกลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลพรีรีลิสกับเพลงที่มีชื่อว่า “How You Like That” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 16:00 น.(ไทย) แถมยังสามารถทำลายสถิติ มียอดผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอเพลงผ่านทางยูทูบ 100 ล้านวิวได้ ภายในเวลาเพียง 32 ชั่วโมง นับเอ็มวีเพลงที่ใช้เวลาน้อยที่สุด

batch 1 129

หลังปล่อยเอ็มวี นอกจากจะทำให้แฟนๆ ทั่วโลก ฮือฮาแล้ว ทางด้านเซเลปหลายท่านที่เป็นแฟนคลับของ BLACKPINK ก็ได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวบนโซเชียลพากันโพสต์ทั้งคลิปและภาพหวีดไปกับลุคสุดปังของสาวๆ ทั้งสไตล์การแต่งหน้าที่เริ่ดไม่ไหว รวมถึงเสื้อผ้าที่อยู่ในเอ็มวีก็ถูกพูดถึงไม่น้อย

ทางด้านนางเอกสาว พิม พิมประภา ถือเป็นคนดังอีกหนึ่งท่านที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ BLACKPINK สาวๆ มีเพลงใหม่ทั้งที งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะลุกขึ้นมาแปลงโฉมโคฟเป็นยัยเกี๊ยว เจนนี่ แม้จะเป็นการเปลี่ยนลุคแบบฉบับเร่งด่วน แต่เธอก็จัดเต็มแต่งออกมาได้สวยปัง เริ่ดไม่ไหวจริงๆ

batch 9 45

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เผยว่า “ความท้าทายของสองลุคนี้คือเห็นmvปุ๊ปทำปั๊ป ไม่มีเวลาเตรียมของแต่อย่างใด หาของที่มีอยู่เอามาปรับใช้ รอดูเต็มๆในช่อง youtube: pimniyom เร็วๆนี้นะ #howyoulikethat #jennie #blackpink”

batch 111 batch 2 102 batch 7 24 batch 3 98 batch 4 99 batch 8 19 batch 5 99 batch 6 80

Avatar photo