Entertainment

ดราม่าเฉย! เจนี่ ถูกชาวเน็ตแซะ แต่งตัวไม่สุภาพเข้าวัด ดีเจบอย โร่ถามตาฝาดหรือเปล่า?

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังจาก ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรเจนสุดา ปานโต และ จอย ชลธิชา ที่ได้เดินทางไปร่วมศพของผู้กำกับชื่อดัง เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันก่อน (23 มิ.ย.)

10 เจนี่ 9

โดยภาพดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิ สาวเจนี่ เรื่องชุดที่เธอใส่มาร่วมงานศพว่า “ทำไมคุณแม่น้องโนล่าใส่ซีทรูล่ะคะ ไม่สุภาพเลย เข้าวัดน่าจะแต่งกายให้เหมาะสมรัดกุมกว่านี้เหมือนจอยกับเจนสุดาและคนอื่นๆ”

งานนี้ เลยทำเอา ดีเจบอย ถึงต้องรีบออกมาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า “มองยังไงเป็นซีมรูครับ คุณเจนี่แต่งตัวสุภาพมากครับ เหมาะกับงานและให้เกียรติงานครับ และงานขนาดนี้เขาคงไม่คิดจะใส่เสื้อซีทรูไปงานหรอกนะครับ ไม่แน่ใจว่าตาฝาดหรือเปล่า รบกวนมองใหม่นะครับ” ก่อนที่ชาวเน็ตรายนี้จะลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไป

10 เจนี่ 10

แต่ทั้งนี้ ดีเจบอย ก็ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า “เห็นตามไปแซะ ไปจิก ไปกัด ไปขบ คนอื่น พอทัวร์ลงโดนคอมเมนต์บ้าง รีบลบโพสอย่างเร็วเลยเนอะ ยุคนี้เขาเลิกบูลลี่กันแล้ว อย่าหาว่าพี่สอน “ดาราไม่ใช่ถังขยะให้หนูระบายอารมณ์นะลูก” เบาได้เบา😏😏

10 เจนี่ 8

10 เจนี่ 7

10 เจนี่ 5

10 เจนี่ 6

10 เจนี่ 4

10 เจนี่ 3

10 เจนี่ 2

ที่มา IG : djboy955

Avatar photo