Entertainment

อัปเดตภาพล่าสุด สรยุทธ ในเรือนจำ เรียนทำปาท่องโก๋ฝึกวิชาชีพ

หลังจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุกในคดีบริษัทไร่ส้มจำนวน 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ส่งผลให้อดีตพิธีกรนักเล่าข่าวชื่อดัง ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ซึ่งระหว่างอยู่ภายในในเรือนจำก็ได้มีกิจกรรมทำมากมาย อาทิ การจัดทำรายการ “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ใหักับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ

6 สรยุทธ 14

6 สรยุทธ 13

และล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปรายการ กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ EP1 พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวว่า “จำได้มั้ย แอดมิน เคยเล่าเรื่องพี่ยุทธ กำลังจะเรียนทำปาท่องโก๋ ซึ่งเป็นของโปรดของพี่ยุทธ ปาท่องโก๋หนึ่งในสัญลักษณ์ของการเริ่มชีวิตใหม่ในทุกเช้า พี่ยุทธเคยบอกไว้ วันนี้ แอดมิน เอาคลิปที่พี่ยุทธเรียนทำปาท่องโก๋ แถมด้วยสังขยาไร้แป้งมาฝากกันครับ ขอบคุณ คลิปจากรายการ #กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ EP1 ครับ”

6 สรยุทธ 12

6 สรยุทธ 11

6 สรยุทธ 10

6 สรยุทธ 9

6 สรยุทธ 8

6 สรยุทธ 7

6 สรยุทธ 6

6 สรยุทธ 5

6 สรยุทธ 4

6 สรยุทธ 3

6 สรยุทธ 2

ซึ่งหลังจากเพจ สรยุทธ ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็ได้มีแฟนๆ รายการข่าวเข้าคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ คิดถึงนะคะ รอคุณสรยุทธ์กลับมาอ่านข่าวอีกค่ะ คนมีคุณภาพ อยู่ที่ไหนก็ทำคุณประโยชน์ เป็นกำลังใจให้นะคะ, ยังเก่งเหมือนเดิมนะคะ ดีใจที่เหนพี่ยุทธมีอะไรทำไม่เครียด จะรอวันที่กลับมาอ่านข่าวให้เราฟังเหมือนเดิม คิดถึงค่ะ, คิดถึง รอการกลับมาค่ะ มีกิจกรรมให้ทำตลอด คงทำให้ผ่อนคลายได้เยอะ และเป็นขวัญกำลังใจคนรอบข้างด้วยค่ะ

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

Avatar photo