Entertainment

ไม่ต้องคิดแทน! กัสจัง ประกาศโสด เลิกราแฟนนอกวงการแล้ว ยันจบกันด้วยดี

เลิกรากันไปอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของดาราสาว “กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล” หลังจากที่คบหาดูใจกับ “อเล็กซ์” แฟนหนุ่มนอกวงการ มาได้ประมาณ 2 ปีกว่า ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว โพสต์ภาพข้อความประกาศโสด ทั้งยังยืนยันว่าทั้งสองคนจบกันด้วยดี และหวังว่าจะไม่มีใครคิดแทนเรื่องของทั้งคู่

นอกจากนี้ กัสจัง ยังได้โพสต์ข้อความบรรยายใต้ภาพว่า “ใช้เวลาคิดสักพักกว่าที่จะกล้าลง แต่เห็นใจอิสระอีกฝ่ายด้วยจึงต้องแจ้ง.. กัสจังโสดแล้วนะคะ เราจบกันด้วยดี หวังว่าจะไม่มีใครคิดแทนเรื่องของเรานะคะ (ถ้าจะว่า ว่ากัสจังพอนะคะ พี่เค้าไม่ได้อยู่ในวงการด้วย)

และขออนุญาตแจ้งว่า ยังมีคลิปยูทูปเก่า ๆ ที่เราถ่ายด้วยกันที่ยังไม่ได้ลง ฉะนั้นมันเป็นคลิปในอดีตที่กัสจังก็เกรงใจพี่เค้ามากๆ จึงต้องมาชี้แจงให้ทราบเพื่อที่พี่เค้าจะได้มีชีวิตของเค้า แบบไม่ต้องมีใครไปก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของเค้า (มันยังต้องอัพโหลดค่ะ แต่ความสัมพันธ์เราจบแค่นี้แล้ว)

ส่วนตัวกัสจังอายุเท่านี้แล้ว ก็อยากจะให้ทุกอย่างดีที่สุด อยากให้ความสัมพันธ์ไปด้วยดี แต่ถ้ามันไม่ดี ไม่ช้าหรือเร็ว ก็ต้องจบกันอยู่ดีไม่มีการแบ่งพักแบ่งพวกนะคะ คนเราจากลากันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ขอบคุณทุก ๆ คน”

batch 4 95 batch 1 120 batch 2 95 batch 3 93 batch 5 95

Avatar photo