Entertainment

งานเข้า! เจ้าของแบรนด์ดังแฉ ดาราสาวอัดคลิปรีวิวสินค้าตัวเอง แต่ดันบูลลี่แบรนด์อื่น

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับดาราสาวรายหนึ่ง ที่ได้อัดคลิปรีวิวสินค้าแบรนด์ของตัวเอง แต่ในระหว่างร่ายสรรพคุณของสินค้าอยู่นั้น ดาราสาวรายนี้ได้หยิบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อื่นออกมาเปรียบเทียบว่าของตัวเองนั้นดีกว่า โดยเพจเฟสบุ๊ก Jeedjees Thailand ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปแชทของลูกค้าที่ส่งคลิปรีวิวสินค้าของดาราสาวรายนี้มาให้กับทางเพจ พร้อมข้อความร่ายยาวว่า

6 ดาราสาวอัดคลิปรีวิวสินค้าตัวเอง แต่ดันบูลลี่แบรนด์อื่น 2

“ชัดเลย #ดาราขายของ จะขายของตัวเองก็ขายไปสิคะ อย่าเอาของคนอื่นไปเปรียบเทียบหรือเรียกว่าบูลลี่สินค้าแบรนด์อื่น ว่าของเราเหนียวแต่การรีวิวคือทาของเราหนาแล้วไม่เกลี่ย แล้วบอกของเราเหนียวไม่เป็นแป้งตลกมาก คนดูเค้าก็ดูออกนะเพราะไม่เกลี่ยมันก็ติดกระดาษและเหนียวอยู่แล้ว รีวืวสินค้าตัวเองเกลี่ยซะบางเชียวแล้วบอกของตัวเองดีกว่า

เป็นดาราขายอะไรก็ขายได้ขายดีอยู่แล้ว รีวิวไปเถอะเค้าซื้ออยู่แล้ว ชื่อเสียงก็มีโด่งดัง พูดอะไรเค้าก็เชื่อ ยังจะหยิบสินค้าแบรนด์อื่นไปบูลี่ให้สินค้าเค้าดูแย่แต่สินค้าตัวเองดูดี แบบนี้ได้ด้วยเหรอ ถึงจะไม่บอกว่าสินค้านี้เป็นของเรา แต่กระปุกแป้งมันก็ชัดนะ เพราะกระปุกแบบนี้มีแค่ 1 เดียวในโลกจ้า

#ฝากบอกดาราให้หยุดพฤติกรรมการรีวิวสินค้าโดยการบูลี่สินค้าแบรนด์อื่นเดี๋ยวนี้ ยกกระปุกมาเปรียบเทียบแบบนี้มันชัดเจนเกินไป ถ้าสินค้าตัวเองดีก็ควรนำส่วนที่ดีของสินค้าตัวเองไปค่ะ ไม่ต้องอยากขายของตัวมากขนาดทำร้ายคนอื่นแบบนี้นะคะ #ดาราขายของ”

6 ดาราสาวอัดคลิปรีวิวสินค้าตัวเอง แต่ดันบูลลี่แบรนด์อื่น 3

#ดาราขายของ เยิ้มหน้าเทาเหรอ รู้รึป่าวเรามี 4 เบอร์ ถ้าของตัวเองดี ก็รีวิวขายของตัวเองคุณสมบัติดียังไงก็ขายไปสิคะ ทำไมต้องเอาสินค้าเรามาเปรียบเทียบทำถมให้เสียหายแบบนี้ด้วย เอา #กระปุกครีมแป้งสีทอง ขึ้นมาโชว์ชัด แล้วบอกครีมแป้งยี่ห้ออื่นไม่ดีเยิ้มและไม่เป็นแป้ง ของตัวเองเป็นแป้งของจริง 1 เดียวเท่านั้น!!!! #ของตัวเองดีที่สุดเวอร์มาก

คนเค้า #ดูออกว่าอยากขายมาก แต่ก็อย่าให้ร้ายสินค้าคนอื่นเพื่อให้ของตัวเองดูดี #รีวิวอะไรก็ขอให้มีจรรยาบรรณ #ขายของแบบกระจอก ถ้าของดีจริงไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้มั้ง #แค่ความเป็นดาราพูดดีรีวิวเก่งคนก็ซื้อแล้ว

หยิบสินค้าเป็น #กระปุกครีมแป้งสีทองJeedjees เราชัดเจนลูกค้าจดจำกระปุกได้ เห็นชัดตั้งแต่ดาวอังคารว่าครีมแป้งเรา เค้าไม่จำชื่อแบรนด์เพราะฉันไม่ใช่ดารา ทาเยอะหนาไม่เกลี่ยจะเป็นแป้งได้ไง

#ทำให้คนอื่นดูแย่ตัวเองดูดี อยากขายจนลืมสามัญสำนึก #ดูถูกสินค้าคนอื่น เหยียบย่ำสินค้าคนอื่นเพื่อให้ตัวเองขายดี #อย่าหาทำ #จงหยุดการรีวิวบูลี่สินค้าอื่นเดี๋ยวนี้

ที่มา เพจเฟสบุ๊ก Jeedjees Thailand

Avatar photo