Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา เคลียร์ชัด! ถูกจับตารีเทิร์นรัก ไฮโซหลวง พสุ แจงดราม่าคบแต่ไฮโซ

ก่อนหน้านี้ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา ถูกจับตามองอย่างหนักว่าอาจจะกำลังรีเทิร์นรักกับอดีตหวานใจ ไฮโซหลวง – พสุ ลิปตพัลลภ ทายาทคนโตของนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ หลังหวนกลับมามีภาพร่วมเฟรมกันอีกครั้ง ขณะไปรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของฝ่ายชาย

8 ไอซ์ อภิษฎา 2 1

ล่าสุด (21 มิ.ย.) สาวไอซ์ เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในรายการ “ตีท้ายครัว” โดยระบุว่า “ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ถ้าหมายถึงคุณหลวง เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 20 ด้วยความที่หลวงเขาไม่ได้คิดอะไร เขาก็เอารูปเราลงไอจี เป็นเรื่องปกติ ถ้ามันเป็นตามข่าวว่าหลวงมีแฟนแล้ว ไฮโซหนุ่มมีแฟนแล้ว และเราเป็นมือที่ 3 เข้าไปยุ่ง อ้าว แล้วหลวงเขาจะลงไอจีทำไม”

ส่วนคำว่าไอซ์กับแฟนมันจะต้องมีคำว่าไฮโซต่อท้ายทุกคนเลยนั้น สาวไอซ์ เผยว่า “ไอซ์ว่าคำจำกัดความคำว่าไฮโซของแต่ละคนต่างกัน บางคนอาจจะมองว่าต้องนามสกุลนี้นะถึงจะเป็นไฮโซ หรือบางคนมองว่าแค่ใช้ชีวิต มีรถสปอร์ต คนนี้ก็เป็นไฮโซแล้ว หรือบางคนแค่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ชีวิตดีหน่อยก็เป็นไฮโซแล้ว”

8 ไอซ์ อภิษฎา 3 1

“ทุกๆ อย่างไอซ์ว่ามันคือไลฟ์สไตล์มากกว่า อาจจะไม่ผิดถ้าวันนี้เราใช้ชีวิตกินส้มตำข้างทาง แต่มันก็คงมีวันที่เราอยากให้รางวัลชีวิตตัวเองด้วยการไปเที่ยวดีๆ ทานอาหารดีๆ แล้วมันจะผิดไหมถ้าคนข้างกายเราสามารถไปด้วยกันได้ แต่ถ้าคนบอกไปเที่ยวแบบนี้เป็นไฮโซ ก็แล้วแต่คนจำกัดความ”

เมื่อถามว่าข่าวที่ออกมาเหมือนกับโดนคนแกล้งหรือคนกล่าวหา หรือคนต้องการที่จะทำร้ายหรือเปล่า สาวไอซ์ ก็บอกว่า “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ช่วงที่ผ่านมายอมรับว่ามีอะไรมาบ่อยๆ เนอะ แต่สำหรับไอซ์คิดว่ามันก็ต้องมีคนที่ไม่ได้เชื่อทุกข่าวบ้างแหละ พอเราอ่านคอมเมนต์ก็มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ก็มีคอมเมนต์ที่เข้าใจเราว่าอย่าเพิ่งไปเชื่อตัดสินอะไรง่ายๆ แค่นั้น โดยส่วนตัวเราแรกๆ ที่เราไปจมอยู่กับมันมากๆ ก็สุขภาพจิตเสียเหมือนกันนะ ไม่รู้ว่าต้องอธิบายตัวเองยังไง แต่ตอนนี้ก็คือปล่อยผ่าน ขำๆ”

Avatar photo