Entertainment

ไกรสร โชว์ลายเซ็น พุ่มพวง ลั่นเก็บหลักฐานไว้แล้ว จะมีติดคุก เพิ่งรู้ความจริงเรื่องเทปลับ

ยังคงเป็นมหากาพย์ต่อเนื่อง สำหรับเรื่องลิขสิทธิ์ชื่อของราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยก่อนหน้านี้ แต เมืองเหนือ ลูกชายของครูเพลงผู้ล่วงลับ มนต์ เมืองเหนือ ผู้ปลุกปั้นศิลปินชื่อดังในอดีตมากมาย รวมถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และได้ตั้งชื่อในวงการให้กับราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ โดย แต เมืองเหนือ ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศคืนชื่อ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ให้กับวงการเพลงและแฟนๆ

batch 2 61

ล่าสุด ไกรสร แสงอนันต์ สามีและผู้จัดการมรดกของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ทำการโพสต์ภาพลายเซ็นของพุ่มพวง ทั้งในชื่อ รำพึง ลีละเมฆิทร์ , พุ่มพวง ดวงจันทร์ และ รำพึง จิตรหาญ พร้อมกับระบุข้อความว่า

“ป๊าขอปกปัอง สิทธิของตัวเอง จะมีติดคุกหลายคน เก็บหลักฐานไว้ครบทุกคนแล้ว คดีหมิ่นประมาท แฟนเพลงของเพชร พุ่มพวง และของป๊าไกรสร ช่วยส่งหลักฐาน ของพวกละเมิดสิทธิ์ มาให้ที”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งด้านที่อยากให้เจ้าตัวปล่อยวาง และด้านที่สนับสนุนให้เจ้าตัวเดินหน้าสู้

batch 1 44 batch 2 84 batch 3 55

ต่อมา ไกรสร แสงอนันต์ ยังได้โพสต์ภาพย้อนของตนกับลูกชาย พร้อมระบุข้อความว่า “ตายๆๆๆๆ เพิ่งรู้ความจริง ลูกเพชร บอกว่า คนที่เอาเทปลับ มาให้เพชรฟัง เพื่อจะ เสี้ยม ให้ลูกเกลียดพ่อ คือ. ……นี่เอง. แฟนคลับคนไหนอยากรู้ อินบ๊อกมาเลย” ท่ามกลางคอมเมนท์ของแฟนๆ ที่แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

batch 4 44 batch 5 21 batch 6 25 batch 7 55 batch 8 36 batch 9 30

Avatar photo