Entertainment

แชมป์-ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง ‘นอนน้อย’ เสียชีวิตแล้ว

แชมป์-ศุภวัฒน์ เสียชีวิต กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักร้องหนุ่ม แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ เจ้าของเพลงดัง นอนน้อย ที่เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 40 ปี

โดยทางเฟซบุ๊กของ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินจากค่าย LOVEiS และโปรดิวเซอร์รายการ เดอะวอยซ์ ได้ทำการโพสต์แจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ได้ทราบ โดยข้อความระบุว่า

“เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่ แชมป์-ศุภวัฒน์ ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ R.I.P ครับพี่”

แชมป์-ศุภวัฒน์

แชมป์ เป็นศิลปินอาร์แอนด์บีจากเพลงที่ฉันรู้ (That’s All I Know) ในอัลบั้ม Rhythm and Boyd E1EVEN1H ในปี 2548 และมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองในชื่อ Perceptions ในปี 2552 ที่มีเพลงดังคือ เพลงนอนน้อย

อีกทั้งยังเป็นดีเจคลื่น MET 107 อยู่ราว 12 ปี ก่อนจะเพิ่งสิ้นสุดหน้าที่การจัดรายการไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังทำงานเบื้องหลัง และรับหน้าที่ควบคุมการอัดเพลง ให้กับศิลปินมากมาย

จากนั้นเจ้าตัวก็เริ่มลดบทบาทการเป็นศิลปิน ไปรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง Head of Music IES Global ของ Bytedance บริษัทเทคโนโลยี  ที่พัฒนาแพลตฟอร์ม TikTok

ทางด้านชีวิตส่วนตัวนั้น แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ ลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ระหว่างจัดงานเลี้ยงคริสต์มาส และฉลองขึ้นบ้านใหม่ของตนเอง และมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo