Entertainment

สิตางศุ์ บัวทอง เคลียร์ทั้งน้ำตา! ปมถูกแฉหนัก เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางศพ!?

จากกรณีเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ชื่อดัง “สิตางศุ์ บัวทอง” เจ้าของตำนานส้มหยุด ถูกหนุ่มนักร้องปริศนาอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของบริษัทที่สิตางศุ์เซ็นสัญญาด้วย ออกมาโพสต์ข้อความแฉรัวๆ บอกว่าถูกสิตางศุ์กล่าวหาว่าโกงเปอร์เซ็น ทั้งที่ไม่เป็นความจริง แถมสิตางศุ์ยังติดค่าเช่าบ้านจนถูกไล่ออก พอย้ายมาอีกที่ก็ติดอีกจนตนต้องไปเคลียร์ให้ เวลามีเงินเอาไปเลี้ยงเด็กหนุ่มๆ หมด แต่บอกสังคมว่าซื้อบ้านเงินสด อีกทั้งหนุ่มคนดังกล่าวยังแฉซ้ำรุนแรงว่าสิตางศุ์เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางศพ ส่วนสามีของสิตางศุ์ก็เคยมีคดี ปิตุฆาต (การฆ่าบิดาของตัวเอง)

9 สิตางศุ์ บัวทอง 6

ล่าสุด (19 มิ.ย.) สิตางศุ์ บัวทอง ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าสมัยก่อนเคยมีปัญหาชกต่อยตีตามประสาวัยรุ่นบ้าง แต่ไม่เคยตกเป็นคดีอาญา จากนี้เตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวเท็จ เพื่อเรียกร้องสิทธิของตัวเองคืน

1 สิตางศุ์ บัวทอง 6

-นักร้องคนนี้รู้จักและเคยร่วมงานกัน ยืนยันว่าอีกฝ่ายไม่เคยเลี้ยงตน ไม่เคยมาดูแล บ้านตนมีหมาตั้งเยอะ คงมาช่วยไม่ไหว เขาเสนองานที่ไม่มีเงินมา เรามีภาระต้องรับผิดชอบ ก็ไม่ไหว เลยขอตัดไป ทำให้มาเจอเรื่องแบบนี้

-เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่จริงสักเรื่อง ตนรู้สึกไร้สาระ เพราะเจอมาเยอะทั้งประเด็นถูกกล่าวหาเคยติดคุกและประเด็นเคยมี 3 ผัว ยอมรับเรื่องตีและต่อยอาจมีบ้าง ต้องขึ้นโรงพักและประกันตัวบ่อย เพราะสมัยก่อนตนเป็นผู้ชาย มาแต่งเป็นผู้หญิงตอนอายุ 40 ปีแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่เคยติดคุกคดีฆ่าอำพรางศพ

-ส่วนปมสามีเคยเคยมีคดี ปิตุฆาต (การฆ่าบิดาของตัวเอง) ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง สงสัยว่าอีกฝ่ายมีเจตนาอะไร ต้องการให้ตนออกจากวงการหรือเปล่า ซึ่งตนพร้อมยกงานให้ อยากอยู่งียบๆ กัน 2 คนผัวเมีย แต่เจอคนๆ หนึ่งมาแต่งเรื่องใส่ร้าย ตนก็งง

1 สิตางศุ์ บัวทอง 3

-จากนี้เตรียมดำเนินคดี ฝ่ายกฎหมายบอกไม่ต้องไปตอบโต้ ให้ไปเจอกันที่ศาล เพื่อเรียกร้องสิทธิคืน ขอเป็นคดีตัวอย่าง คดีแรก และตอนนี้ตนก็เป็นโรคหัวใจด้วย

-ส่วนเรื่องสัญญาที่เคยเซ็นไว้ ยืนยันว่ายกเลิกไปแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็โทร.มายกเลิกเองเมื่อหลายปีก่อน เพราะตัวเองไม่ได้ไปช่วยงาน สุดท้ายก็มาบีบกันอีก

-สิตางศุ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า “เป็นอะไรกัน พออยากดังก็มาด่าฉันเหรอ เห็นฉันเป็นอะไร ฉันจะโมโหบ้างไม่ได้เหรอ คนที่รู้จักฉันจะรู้เป็นอย่างไร ฉันอยู่กับหมาและผัวฉัน ตอนนี้ใครอยากได้งาน เอาไปเลย แต่อย่ามาทำร้ายฉัน ฉันไม่ยอมแล้ว ฉันไม่เคยสร้างภาพหรือใส่ร้ายใคร”

Avatar photo