Entertainment

เอ็มมี่ แม็กซิม เปิดใจร่ำไห้! โล่งได้ปลดกำไล EM หลังไกล่เกลี่ยคดีแชร์ 28 ล้าน

จากกรณีที่ดาราสาว เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับแชร์ออนไลน์เมื่อช่วงปี 61 หลังมีผู้เสียหายถึง 80 รายทำการฟ้องร้อง ความเสียหายรวมแล้วประมาณ 28 ล้านบาท โดยเธอตัดสินใจติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM(อีเอ็ม) เพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่คิดจะหลบหนีไปไหน และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายทุกคนหลังคดีเสร็จสิ้น

batch 3 51

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจร่ำไห้ หลังโจทก์ถอนฟ้อง คดีไกล่เกลี่ยลงตัว และได้ปลดกำไล EM พร้อมเผยว่า รู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่

เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) เอ็มมี่ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อพูดคุย ก่อนที่โจทก์จะยอมไกล่เกลี่ย ศาลจึงได้ยกฟ้อง และถอดกำไร EM ออก ในระหว่างที่ขอประกันตัวเพื่อสู้คดี

เอ็มมี่ เปิดใจร่ำไห้กับสื่อมวลชนว่า เธอรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่ เพราะตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ถูกตราหน้าว่าเป็นคนขี้โกงมาตลอด หลังจากนี้ก็จะเดินหน้าทำงาน หาเงิน และขอโอกาสจากผู้ใหญ่ เพราะเธอต้องรับผิดชอบใช้หนี้เงินลูกแชร์มูลค่าหลายล้านบาท ตามที่ได้ทำสัญญาประนอมหนี้กันไว้แล้ว พร้อมกับยืนยันจะเดินหน้าดำเนินคดีกับคนที่โกงเธอไปให้ถึงที่สุด

โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่า “หลายๆคนบอกกับเอ็มมี่ว่า ฟ้าหลังฝนมันจะต้องดีกว่าเสมอ สู้มาเยอะ เหนื่อยมาเยอะ บางทีความบ้าของเรา ที่กล้าจะแสดงความบริสุทธิ์ใจและพิสูจน์ความจริงของตัวเองให้โลกรับรู้มันก้เหนื่อยเนอะ 😭 แต่คนที่เค้าทำชั่ว ก็เหนยังใช้ชีวิตดี เอาละ #ดูปากเอ็มมี่นะคะ #123เริ่มต้นการเอาเงินคืน ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คนชั่วต้องรับโทษ”

batch 1 39 batch 2 58 batch 4 39 batch 5 15

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

Avatar photo