Entertainment

พีช พชร เปิดใจครั้งแรก! ตอบชัดๆ นางแบบสาว มินนี่ ภัททิยา ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า?

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่มทายาทเจ้าของเครือเซ็นทรัล พีช พชร จิราธิวัฒน์ หลังมีข่าวออกมาเจ้าตัวกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนางแบบสาวหมวยหน้าเก๋ที่ชื่อว่า มินนี่ภัททิยา วัชรอำนวย หรือ Minnie Lin ที่เคยมีภาพไป exhibition ด้วยกันเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังภาพมีภาพที่ดูยังไงก็รู้ว่าทั้งสองคนไปด้วยกันมา แถมข่าวเมาท์ยังบอกอีกว่า ทั้งคู่สนิทกัน และมีคนเจอว่าควงกันไปที่ต่างๆ ทั้งฟิตเนส ทั้งค่าเฟ่แถวสยามอยู่บ่อยๆ

1 พีช พชร 10

ล่าสุด (19 มิ.ย.) พีช พชร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ โดยยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สาวมินนี่ จริงๆ แต่ไม่ยอมบอกรายละเอียดว่าจุดเริ่มต้นความรักเกิดจากอะไร คบกับนานแค่ไหนแล้ว บอกเพียงว่าอยากเก็บไว้เป็นเรื่องราวดีๆ ของตัวเองบ้าง ส่วนความสัมพันธ์ก็เป็นไปด้วยดี แฮปปี้ รู้สึกว่าเป็นความรักที่โตขึ้น ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็คล้ายๆ กัน คนนึงชอบถ่ายรูป คนนึงก็เป็นนางแบบ ก็เลยจะมีกิจกรรมที่ชอบเหมือนๆ กัน

5 พีชพชร 2

ส่วนกับ พิมฐา เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีข่าวลือว่ากำลังคบกับ พีช ก่อนหน้าจะมีคนออกมายืนยันว่าจริงๆ แล้ว พีช กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ มินนี่ นั้น เจ้าตัวก็เผยว่าตอนเห็นข่าวก็งงเหมือนกัน เพราะเพิ่งได้เจอ พิมฐา ตอนที่ไปถ่ายแบบด้วยกันแค่ครั้งเดียว ยืนยันว่าสาวตัวจริงตอนนี้ก็คือ มินนี่

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

1 พีช พชร 9

1 พีช พชร 2

1 พีช พชร 6

1 พีช พชร 3

1 พีช พชร 7

Avatar photo