Entertainment

หนึ่ง จักรวาล ขอจบดราม่า! ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ถึง ไกรสร ปมลิขสิทธิ์พุ่มพวง

จากกรณีที่ ไกรสร แสงอนันต์ สามีและผู้จัดการมรดกของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ออกมาโพสต์ยืนยันฟ้องร้องโปรดิวเซอร์ชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ จากกรณีจัดคอนเสิร์ต “28 ปีดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับโดยไม่แจ้งให้ทราบ ทั้งยังส่งหนังสือเตือนถึงผู้บริหารของ ‘เวิร์คพ้อยท์’ เพราะคิดว่าเป็นต้นสังกัด ซึ่งภายหลังได้เจรจาพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังขอโทษคุณปัญญา เวิร์คพอยท์ และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังได้ทราบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

 batch 3 76

ล่าสุด ทางด้าน หนึ่ง จักรวาล ได้ทำการโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยเผยว่า

“ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์

ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป

ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมาย และผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน ในฐานะที่ผมเป็น ศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด

แต่ในกรณี ที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ

แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม”

batch 4 36 batch 5 2 batch 6 batch 1 95

Avatar photo