Entertainment

ใครกัน? เมาท์ 3 นางเอกตัวท็อป ไม่ยอมเล่นละครคู่พระเอกดัง อ้างไม่อินเพราะเป็นเกย์

มีเผือกร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ที่ล่าสุด (16 มิ.ย.) แองจี้ โปรดิวเซอร์ชื่อดังของรายการ ได้เปิดประเด็นเมาท์มอยแซ่บๆ ว่าด้วยเรื่องของ 3 นางเอกตัวท็อป ปฏิเสธเล่นละครคู่กับพระเอกดังฝีมือดี เพียงเพราะว่าพระเอกคนนี้มีข่าวว่าเป็นเพศทางเลือก

5 นางเอกตัวท็อป 4

“เปิดกองละครมา ก็มีข่าวในกองก็หลุดมาอีกแล้ว เป็นอดีตลูกชายของคุณแม่มดดำ รู้จักดี สงสารเขา คือเขาเป็นคนเล่นละครดีมาก ดีถึงดีที่สุด ปรากฏว่ามีละครวางตัวพระเอกคนนี้ไว้ ก่อนไปติดต่อ 3 นางเอกตัวท็อปของช่อง แต่นางเอกไม่มีใครยอมเล่นกับเขา บอกว่าเขาเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นตุ๊ด อะไรอย่างเนี้ย ซึ่งในฐานะที่เราเป็นเหมือนกัน เรารู้สึกว่า ต้องดูที่การแสดงสิ ทั้งที่เขาก็เล่นละครดี แต่ตัวน้องเขาไม่รู้ตัวนะว่าโดนปฏิเสธ”

5 นางเอกตัวท็อป 3

“ก่อนหน้านี้มี 2 เรื่อง 2 คน จนมีเรื่องใหม่ เป็นตัวท็อปเลย ไม่เล่น ผู้หญิงไม่เล่นด้วย บอกว่าไม่อินน่ะค่ะ (เหมี่ยว ปวันรัตน์ : เขาให้มาเล่นไม่ได้มาเป็นอะไรกัน) ก็นั่นแหละ หนูก็ไม่เข้าใจ มีคนมาเล่าให้ฟัง เราก็สงสาร เพราะเขาเป็นคนเล่นละครดี เล่นเมื่อไหร่เรตติ้งมาเมื่อนั้น แต่ในเมื่อน้องนางเอก 3 คน ไม่ยอมเล่นก็เชิญป้ายหน้า เพราะเขายืนยันว่าว่ายังไงก็ไม่เล่น บทประพันธ์ดีเท่าไหร่ก็ไม่เล่น ไม่อิน ให้มาจูบเหรอ ไม่รู้สึกค่ะ (มดดำ คชาภา : เขาให้ไปหาผัวหาเมียกันหรือยังไง เล่นกับกะเทยไม่ได้เหรอ)”

Avatar photo